Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat

Nước bù khoáng Pocari Sweat – bổ sung ion và các chất điện giải hàng đầu tại Nhật Bản. Sản phẩm được đưa về Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây và dần trở thành một thức uống yêu thích của nhiều người. Sản phẩm tốt cho nhiều đối tượng nhất là với những người cần bổ sung nước và các chất điện giải nhanh chóng. Pocari Sweat được sáng tạo bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu tại Nhật bản – Otsuka với rất nhiều sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Pocari được 90% bác sĩ tại Nhật bản và nhiều quốc gia khác khuyên dùng.


Là thức uống bán chạy nhất trên thị trường Châu Á và một số quốc gia như Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc,… các nước Đông Nam Á trong đó có cả Việt Nam. Với thương hiệu Otsuka khách hàng đã quá quen với những sản phẩm như nước đóng chai Crystal Geyser và một số loại thức uống khác tốt cho sức khỏe. Trong Pocari Sweat có những thành phần tương tự như dịch cơ thể rất tốt cho sức khỏe. Nó có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh gấp 2,2 lần so với những thức uống bù nước và điện giải khác.


Nước khoáng Pocari Sweat đảm bảo các tiêu chí chuẩn của tổ chức y tế thế giới để bảo vệ sức khỏe như hàm lượng calorie thấp, không sử dụng gas và caffeine. Trong Pocari cũng không có chất bảo quản và chất tạo màu, đường hóa học. Vì thế bạn có thể sử dụng Pocari làm thức uống hằng ngày để bù nước và các chất điện giải.


Thành phần:

  • Nước, đường, hương chanh, vitamin C…


Công dụng:

  • Nước uống Pocari Sweat có lượng ion và các chất điện giải gần giống như trong dịch cơ thể người. Nên khi cơ thể bạn mất đi thì uống Pocari Sweat vào sẽ nhanh chóng cân bằng lại cho cơ thể. Giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, và các khoáng chất. Nuôi dưỡng tế bào và thanh lọc những chất độc hại ra khỏi cơ thể người. Đẩy lùi mọi mệt mỏi, áp lực của cuộc sống, nhanh chóng lấy lại tinh thần, tràn đầy năng lượng. Với khả năng bù nước và các chất điện giải nhanh chóng nên Pocari Sweat là thức uống hoàn hảo cho các cơ quan và tế bào cơ thể khi cần bù khoáng. Tại một số quốc gia đây là sự lựa chọn ưu tiên nhất đối với mọi người trong cuộc sống hằng ngày.
  • Đặc biệt nó cũng rất tốt cho những người hoạt động thể thao, hoặc vừa mới vận động mạnh ra mồ hôi nhiều. Chính vì thế mà Pocari Sweat cũng là một loại nước uống thể thao thường xuất hiện trong các cuộc thi đấu của các vận động viên. Nó giúp cho mọi người nhanh chóng bổ sung những khoáng chất mất đi và trì hoãn sự mệt mỏi để tiếp tục thi đấu.
  • Pocari Sweat là thức uống cực kì tốt cho sức khỏe đặc biệt trong luyện tập thể dục thể thao. Còn là phương thức để chăm sóc sức khỏe cho các chị em có làn da tươi sáng hơn. Để bạn có một cuộc sống khỏe mạnh, lành mạnh hơn nhất là trong thời đại ngày nay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên sử dụng trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Khi làm việc tại văn phòng, đi ra ngoài nhiều say nắng, vận động nhiều, chơi thể thao, người thường xuyên mệt mỏi, say tàu xe, máy bay…


Giá bán tham khảo: Có nhiều loại giá cho từng thể tích

Link mua hàng: https://www.pharmacity.vn/san-pham/nuoc-uong-bo-sung-ion-va-chat-dien-giai-pocari-sweat-500ml/

Nước bù khoáng Pocari Sweat
Nước bù khoáng Pocari Sweat
Pocari Sweat
Pocari Sweat
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy