Thực Phẩm P&T – Công Ty Thực Phẩm Bình Dương

Thực Phẩm P&T là Công ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm P&T chuyên chế biến, đóng gói nhiều loại thực phẩm bao gồm các sản phẩm khô như: Bánh, kẹo, bánh tráng, bún,... Và các sản phẩm đông lạnh như: Ngô tươi, sắn củ,... Với phương châm: “đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm". Chính vì thế Thực Phẩm P&T luôn là sự lựa chọn tốt nhất của mọi nhà khi lựa chọn thực phẩm nơi đây.


Thực Phẩm P&T luôn chế biến những thực phẩm phải đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế các thực phẩm của công ty luôn được đánh giá là tươi, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, chất lượng nhất góp phần mang lại những bữa cơm ngon. Thực Phẩm P&T được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, tiêu dùng các sản phẩm của đơn vị. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, cùng trang thiết bị hiện đại. Khi sử dụng sản phẩm nơi đây bạn cứ hãy đặt niềm tin vào Thực Phẩm P&T.


Trải qua nhiều năm thì Thực Phẩm P&T đã luôn tự hào mình là công ty chuyên chế biến và cung cấp thực phẩm tốt nhất. Không những thế Thực Phẩm P&T đã mang cái tên của mình vươn tầm ra rộng rãi các nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7B/32B Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0937 955 758
Email: minhchausn@yahoo.com
Website: http://ptfoodsvietnam.com/
Thực Phẩm P&T
Thực Phẩm P&T
Thực Phẩm P&T
Thực Phẩm P&T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy