Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Bệnh tim mạch là một vấn đề lớn trên thế giới hiện nay. Theo một báo cáo được công bố Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, ước tính gần 44% người Mỹ sẽ mắc một trong các bệnh tim mạch vào năm 2030. Nước củ dền đỏ đã được chứng minh là giúp giảm cao huyết áp. Nó có tác dụng đối với 25% dân số thế giới trong độ tuổi trưởng thành và là một nhân tố quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch vành và bệnh đột quỵ.


Một trong những lợi ích lớn nhất của nước ép củ dền là khả năng thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Củ dền là một nguồn giàu nitrat trong chế độ ăn uống. Nó hoạt động như một thuốc giãn mạch hỗ trợ việc cải thiện lưu lượng máu và hạ huyết áp trong các trường hợp cần thiết. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng Anh cho thấy nước ép củ dền giúp hạ huyết áp tâm thu và tâm trương đáng kể ở những người tham gia sau 24 giờ. Một nghiên cứu khác vào năm 2017 cho thấy nước ép củ dền làm giảm mức LDL cholesterol xấu trên những người mắc chứng không kiểm soát được huyết áp.


Hầu hết chúng ta không thích các loại nước uống màu đỏ vào buổi sáng nhưng các nghiên cứu lại cho thấy sẽ thật tốt cho sức khỏe nếu bạn thêm nước ép củ dền đỏ vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Ngoài ra, củ dền có chức năng hạ cholesterol, chống oxy hóa, vì vậy được cho là một trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ tim mạch.

Thúc đẩy sức khỏe tim mạch
Thúc đẩy sức khỏe tim mạch
Thúc đẩy sức khỏe tim mạch
Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy