Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam

Ẩm thực Thuận tự nhiên là sự hợp tác giữa đầu bếp dinh dưỡng Long Châu và AIA, trong khuôn khổ AIA Vitality - một chương trình sống khỏe độc đáo của AIA. Với cuốn sách nấu ăn “Thuận tự nhiên – The Natural life” cũng như trong thời gian tới là chuyên mục “Eat Well” trên trang Lív, AIA Việt Nam mong muốn trang bị thêm cho mọi người những công thức cân bằng về dinh dưỡng, tươi ngon với những nguyên liệu theo mùa và hương vị đặc trưng, để mỗi ngày bạn đều có thể ăn uống lành mạnh, cân bằng.


Bằng sự đam mê cùng kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe, Châu Văn Long (Long Châu) được biết đến như một trong những đầu bếp tiên phong tại Việt Nam cho phong cách nấu ăn thuận tự nhiên. Anh từng là khách mời trên những chương trình ẩm thực địa phương và quốc tế, như Secret Eats của Adam Richman. Từ vị trí bếp trưởng của Ru - một nhà hàng tiên phong về ẩm thực sạch tại TP. Hồ Chí Minh - Long Châu đã có một quyết định táo bạo: Trở về quê nhà ở Đắk Lắk để tìm tòi và khuyến khích lối sống thuận theo tự nhiên và khỏe mạnh hơn cho mọi người.


Với mong muốn đưa khái niệm “bảo hiểm sức khỏe” ra khỏi khuôn khổ “đóng phí và nhận chi trả” để trở thành sản phẩm “mang đến cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và tốt đẹp hơn”, ngoài các thông tin chính về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên Lív, AIA Việt Nam còn dự kiến phát triển Lív tập trung vào 3 nhóm thói quen thường nhật để khuyến khích người Việt sống khỏe hơn đó là: Eat well (chế độ ăn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng), Do well (hoạt động thể chất thường xuyên) và Think Well (tinh thần minh mẫn). Duy trì một tinh thần minh mẫn, cân bằng và hạnh phúc là điều thiết yếu để sống khỏe hơn. Lív được thiết kế với mong muốn cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chăm sóc sức khỏe tinh thần, sống an yên.


Link sách: https://tiki.vn/thuan-tu-nhien-p1537221.html

Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam
Thuận Tự Nhiên – AIA Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy