Thử mỹ phẩm với nước

Thử mỹ phẩm với nước là cách làm đơn giản được nhiều người áp dụng, tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được với một số sản phẩm. Ngoài ra, hạn chế của phương pháp này ở chỗ bạn chỉ kiểm tra được món hàng khi đã... mua về, và độ chính xác cũng chỉ mang tính tương đối.


Cách làm: Đem một chút phấn nền hay kem dưỡng bạn đang dùng bỏ vào trong li nước, khuấy đều tay khoảng 20 giây, sau đó quan sát hiện tượng xảy ra:

  • Hiện tượng mỹ phẩm hòa tan với nước: Đây là dấu hiệu nhận biết của một sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da, sức khỏe bạn sẽ không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình sử dụng.
  • Hiện tượng mỹ phẩm lắng xuống đáy cốc: Khi loại mỹ phẩm mà bạn đang thử chìm xuống đáy của cốc nước thì rất có thể nó có quá nhiều kim loại nặng, chì (vượt mức cho phép)… hoặc thủy ngân thường có số lượng lớn trong hàng giả. Những thành phần này đều rất độc hại đối với làn da cũng như sức khỏe người dùng, gây kích ứng da, ung thư, tổn hại đến các cơ quan nội tạng…
  • Hiện tượng mỹ phẩm nổi lên bề mặt nước: Trường hợp mỹ phẩm nổi lên trên mặt nước đồng nghĩa với việc thành phần có chứa loại chất được chiết xuất từ dầu khoáng. Các sản phẩm này có tác dụng giữ ẩm tốt, nhưng làm lỗ chân lông tắc nghẽn, dẫn đến nhiều vấn đề về da như mụn, lão hóa…
Thử mỹ phẩm với nước
Thử mỹ phẩm với nước
Thử mỹ phẩm với nước
Thử mỹ phẩm với nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy