Thú Kiểng

top 1
Long Hoàng

Công ty TNHH Thukieng.com tên đầy đủ là Công Ty TNHH Thú Kiểng Việt Nam (TKVN), dựa trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực nghiên cứu, nhân giống nhập khẩu chăm sóc, vận chuyển và kinh doanh thú cưng tại VN.


Là 1 doanh nghiệp trẻ VN thú kiểng VN luôn đặt lợi ích của người nông dân VN cùng những giá trị mà khách hàng nhận được lên hàng đầu. hiện tại các chính sách hỗ trợ khách hàng như miễn phí vận chuyển, tư vấn chăm sóc sức khỏe trọn đời, bảo hành tiêu chuẩn 90 ngày với các bệnh Virus đã tiêm trên thú cưng ( CAO NHẤT VN ) và gói bảo hành còn lên đến 365 ngày cho thú cưng bán ra tại Thú Kiểng. Để đảm bảo khách hàng hoàn toàn tránh khỏi rủi ro khi mua thú cưng


Với mong muốn phát triển và khát vọng phụng sự khách hàng trong nước và quốc tế. TKVN liên tục nghiên cứu, phát triển về loại hình sản phẩm, chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Ngoài ra, Thú Kiểng cũng phát triển hệ thống truyền thông bán hàng đa kênh như facebook, youtube, tiktok,Instagram, pinterest để hỗ trợ hướng dẫn người yêu thú cưng tại VN, tìm hiểu thông tin, hình ảnh và chia sẻ kiến thức chăm sóc thú cưng.


Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình giống chó yêu thích, bởi các trại của Thú Kiểng hiện đang phát triển trên 20 giống chó, trong đó tập trung mạnh nhất là các giống Poodle, Phốc Sóc (Pomeranian), Pug, Phốc Hươu, Samoyed, Alaska, Lạp Xưởng, Golden, Labrador,... bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình một thú cưng ưng ý nhất để mang về. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tốt cộng với dịch vụ chăm sóc chu đáo, Thú Kiểng luôn đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trước khi đến tay của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209/2A Nguyễn Văn Khối, P8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0839 853 946

Email: xuanlocha.tk@gmail.com

Website: https://www.thukieng.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThuKieng.NhapKhau/

Thú Kiểng
Thú Kiểng
Thú Kiểng
Thú Kiểng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy