Thu Hằng Make Up

top 1
Phương Trinh

Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Thu Hằng Make Up là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Thu Hằng Make Up.


Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã Thu Hằng Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, cô chuyên viên Thu Hằng Make Up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Chính vì thế, nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm những ánh nhìn đầy sự kiêu sa, lộng lẫy nhưng đơn giản và cực bắt mắt trong ngày vui trọng đại thì Thu Hằng Make Up chính là cái tên bạn nên bỏ vào bộ nhớ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 đường Thành Công, Yên Bái
Điện thoại:
0913 302 689
Facebook:
https://www.facebook.com/hang.tranthu.562

Giờ mở cửa: 8:00am - 21:00pm (cần làm sớm hoặc muộn hơn vui lòng booking trước)

Thu Hằng Make Up
Thu Hằng Make Up
Thu Hằng Make Up
Thu Hằng Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy