Thư gửi các chú bộ đội ở hải đảo xa, biên giới hay nhất số 9

Gửi các chú bộ đội ngoài đảo xa!


Cháu tên là Nguyễn Linh Đan, cháu đang học lớp 3A4, trường Tiểu học Long Biên, Hà Nội. Hôm nay cháu viết thư này để gửi tới các chú những tình cảm kính trọng, yêu quý những chiến sĩ luôn chắc tay súng, sẵn sàng bảo vệ quê hương, đất nước.

Dạo này các chú vẫn khoẻ chứ ạ? Cháu và các bạn vẫn khoẻ, ăn uống và học hành đầy đủ lắm các chú ạ. Các chú có nhớ nhà không ạ? Cháu được biết rằng để có thể bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ Quốc, các chú đã phải hy sinh rất nhiều. Các chú đã hy sinh thời gian, tuổi trẻ của mình, rời xa gia đình để thực hiện nhiệm vụ này. Chúng cháu rất yêu quí và biết ơn các chú. Cháu cũng có một người cậu là chiến sĩ ở ngoài đảo xa. Mỗi lần được nghỉ phép trở về quê nhà, cậu đều mua quà cho cháu và chơi với cháu. Cháu quý cậu lắm! Cháu cũng nhớ cậu rất nhiều, chỉ mong cậu có thêm thời gian nghỉ phép để chơi với cháu. Cậu của cháu bảo vì yêu Tổ Quốc, bảo vệ nước nhà cũng chính là bảo vệ gia đình của mình nên cậu có thể vượt qua được nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, cũng vì thế mà cậu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cháu lại càng thêm ngưỡng mộ các chú bộ đội ngoài đảo xa. Tại sao các chú lại có thể xa gia đình, hết lòng phụng sự Tổ Quốc như vậy? Cháu đi xa chắc sẽ nhớ mẹ lắm không chịu nổi đâu. Các chú ơi chắc là ở nhà các chú cũng có nhiều người mong ngóng như vậy phải không? Các chú kể cho cháu nghe nhé! Các chú ở đảo có được ăn nhiều đồ ăn ngon không ạ? Cháu nghe mẹ nói các chú sẽ có những món đồ mình thích mà không mua được. Cháu rất muốn giúp các chú, các chú cứ viết thư cho cháu và cháu sẽ đập lợn và dùng tiền tiết kiệm của mình mua cho mấy chú những món cháu mua được nhé!


Cuối thư cháu xin chúc các chú luôn khoẻ mạnh, vui tươi và trần đầy nhiệt huyết để bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ chúng cháu. Cháu luôn mong chờ thư hồi âm của các chú. Thân gửi các chú bộ đội hải đảo Đan Nguyễn Linh Đan

Thư gửi các chú bộ đội ở hải đảo xa, biên giới hay nhất số 9
Thư gửi các chú bộ đội ở hải đảo xa, biên giới hay nhất số 9
Thư gửi các chú bộ đội ở hải đảo xa, biên giới hay nhất số 9
Thư gửi các chú bộ đội ở hải đảo xa, biên giới hay nhất số 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy