Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

  1. top 1 Thú bông
  2. top 2 Hoa
  3. top 3 Sách
  4. top 4 Mỹ phẩm
  5. top 5 Quần áo
  6. top 6 Thiệp giáng sinh
  7. top 7 Đồ nữ trang
  8. top 8 Bữa tối vui vẻ
  9. top 9 Khăn hoặc mũ
  10. top 10 Chocolate

Thú bông

Bạn biết ý nghĩa của món quà này rồi đấy, mùa đông lạnh giá những khi bạn không có thời gian ở bên người ấy thì thú nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết, như muốn nhắn gửi, sẽ mãi bên nhau. Chỉ cần nhìn thấy chú gấu bông người đó sẽ nhớ tới bạn và sẽ được an ủi phần nào, trong lòng thấy ấm áp vì như có sự hiện diện của người ấy bên cạnh. Và nếu bạn là người đàn ông chu đáo, tâm lí chắc hẳn bạn cũng không bao giờ chọn đại một thú bông tặng người ấy. Vậy lựa chọn gấu bông tưởng dễ nhưng với các bạn nam quả là cũng khó khăn, bởi món quà dành tặng cho người yêu thương thì phải cần chú trọng. Để quân sư giúp các bạn trong việc lựa chọn chú gấu bông thích hợp làm quà noel cho các nàng, các bạn thử tham khảo một số mẫu thú bông sau nhé:


Gấu bông Teddy là món quà thú vị để bạn dành tặng cho người ấy vào dịp lễ như Noel đang đến gần. Đây là món quà tặng đặc biệt thể hiện tình yêu lãng mạn, sự quan tâm chân thành của bạn dành tặng cho người ấy nhân những dịp đặc biệt. Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú khi nhận chú gấu bông Teddy xinh xắn. Chú gấu bông lớn với lớp lông mềm mại được làm từ bông 4 chiều màu trắng tinh nhồi bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng khi sử dụng nhiều. Màu sắc “lông gấu” vô cùng nhẹ nhàng, không quá lòe loẹt hay nhiều màu sắc, phù hợp với cả người lớn và trẻ con. Bên cạnh đó, kích thước lớn những chú gấu bông khổng lồ cũng sẽ có nhiều công dụng khác nhau như ôm ngủ, gác chân, tựa lưng,…


Thú bông hình mèo Doremon lớn là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây pha chút ngộ nghĩnh đáng yêu. Thú bông hình mèo Doremon lớn là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây đặc biệt phù hợp với bạn gái trẻ. Mèo Doremon mặt lớn được làm từ 100% bông PP, loại bông sạch đảm bảo an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bề mặt vỏ ngoài được làm bằng nhung Hàn Quốc mang lại sự mềm mại và thích thú. Nếu chọn lựa mèo bông Doremon lớn làm món quà cho bạn gái dịp giáng sinh, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt người ấy đó.

Chó bông Husky
chính là một món quà noel rất dễ thương tặng các nàng. Với những nàng có tính cách cá tính và yêu chó thì đây hẳn là một món quà thú vị chứ! Những chú chó đến từ vùng đất tuyết này có khuôn mặt cực gầu và bộ lông xám màu lông chuột. Dù gần họ hàng với loài chó sói nhưng Husky vẫn là vật nuôi hiền lành của con người đã được thuần chủng. Ở các vùng đất tuyết chúng thường giúp con người trong công việc đi lại, trông nhà,..Chó Husky thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ các tính bởi trông chúng rất cool ngầu. Ở phiên bản Husky bông này chú chó sẽ được khoác một áo kẻ đỏ trông cực kì style. Kiểu dáng màu sắc của chúng kết hợp với màu lông xám rất hài hòa hiện đại. Chắc chắn lấy chúng làm quà tặng cho các cô nàng cá tính là rất thích hợp.


Mèo Chii bông ngồi: Đây là những chú mèo chính là vật nuôi đáng yêu gần gũi với con người, các nàng con gái thường rất yêu thích loài động vật này. Chúng chảnh chọe, lười biếng nhưng vì quá dễ thương nên rất được nhiều người cưng chiều. Đặc biệt mèo chii bông gần đây chính là chú mèo gây sốt với giới trẻ với đủ loại biểu cảm đáng yêu không chịu nổi. Khắp nơi đều tràn ngập hình ảnh của chúng. Từ những vật dụng bé như dụng cụ cho đến những món đồ chơi. Mèo chii bông ngồi chính là thú nhồi bông phù hợp dành tặng cho bạn gái của các chàng đó. Hãy cùng quan sát thêm những hình ảnh ở dưới link bên dưới nhé.

Gấu bông, món quà ý nghĩa cho bạn gái
Gấu bông, món quà ý nghĩa cho bạn gái
Thú bông mèo Doremon lớn
Thú bông mèo Doremon lớn

Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

  1. top 1 Thú bông
  2. top 2 Hoa
  3. top 3 Sách
  4. top 4 Mỹ phẩm
  5. top 5 Quần áo
  6. top 6 Thiệp giáng sinh
  7. top 7 Đồ nữ trang
  8. top 8 Bữa tối vui vẻ
  9. top 9 Khăn hoặc mũ
  10. top 10 Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy