Thu Anh Brows

Được sở hữu một đôi môi hồng tươi tự nhiên, căng mọng, một cặp mày ngài thanh tú, sắc nét hay mí mắt cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nắm bắt kịp thời các xu hướng làm đẹp hit hot nhất, Thu Anh Brows đã ra đời và mang lại các gói dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thu Anh Brows đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô.


Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thu Anh Brows luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến nhất, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trong đó phải kể đến công Nghệ Hairstroke hot nhất hiện nay được Thu Anh Brows áp dụng rất thành công.


Đây là kỹ thuật dùng máy khắc thành các sợi lông siêu nhỏ và xếp ngẫu nhiên, không to, cứng và xếp thành hàng như thêu, được tạo bởi đầu kim siêu mảnh, chạm và kéo trên da những đường nhỏ có độ sâu chỉ chạm đến tầng trung bì của bề mặt da.

  • Hairstrokes tạo sợi dạng siêu thực, không biết đâu là sợi thật đâu là sợi giả, hòa quyện chân thật và sống động!
  • Hairstroke giữ nguyên sợi bất chấp các loại da.

Và nếu có theo dõi facebook của chị chủ Thu Anh thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất, đó có thể là một làm môi căng mọng với sắc hồng tự nhiên hay đỏ cam ngọt ngào, quyến rũ, là cặp chân mày thời thượng với đường nét sắc sảo, thanh tú.


Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Thu Anh Brows thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0818 992 288

Email: thuhoangarch@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/arch.thuhoang
  • www.facebook.com/Thuanhbrows
Thu Anh Brows
Thu Anh Brows
Thu Anh Brows
Thu Anh Brows
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy