Th.S BS Phạm Cẩm Thúy

Thuộc thế hệ 9x, Ths, Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy hiện là một trong những gương mặt bác sĩ trẻ tuổi đang “hot” và thành công trong ngành da liễu tại TP.HCM.


Được biết, cô từng học tại Trường đại học Y Dược Cần Thơ, sau đó tốt nghiệp thạc sĩ tại trường Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2019 khi chỉ mới 28 tuổi. Với vốn kiến thức được trang bị sẵn sàng, cô nàng bắt đầu với công việc bác sĩ da liễu tại các Thẩm mỹ viện tại TP.HCM và đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của nhiều căn bệnh da liễu.


Với dáng người nhỏ nhắn và nụ cười luôn thường trực trên môi, Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy tạo ấn tượng với người đối diện bởi tràn đầy năng lượng tích cực. Cô được đa số bệnh nhân đánh giá cao với trình độ tay nghề chuyên môn, chủ yếu những lĩnh vực điều trị thế mạnh của cô là về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về sắc tố. Ngoài ra, cô còn được nhiều người bệnh phản hồi rằng rất tận tâm và nhiệt tình trong quá trình thăm khám, xem bệnh nhân như người nhà.


Một vài thông tin nổi bật về Th.S BS Phạm Cẩm Thúy:

  • Chức danh: Thạc sĩ, Bác sĩ (Tốt nghiệp ĐH Y dược TP.HCM)
  • Chuyên ngành: Da liễu – Thẩm Mỹ với gần 8 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ trẻ nổi tiếng chuyên điều trị các vấn đề về MỤN và SẸO tại TP.HCM
  • Điều trị thành công hơn 8000 case mụn, sẹo, da liễu
  • Từng công tác tại các TMV lớn và nổi tiếng. Cộng tác và Đại diện cho các nhãn hàng Dược Mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam như Loreal, Vichy, La Roche Posay
  • Cô từng tham gia nhiều hội nghị, các khóa chuyên tu tại Hàn Quốc, Thái Lan…

Trải qua một chặng đường học hỏi, tích lũy kiến thức ở giảng đường đại học cùng kinh nghiệm hơn 8000 ca điều trị, cô bác sĩ trẻ đã có một hành trang đầy tự tin để sáng lập nên trung tâm thẩm mỹ viện của chính mình mang tên Em Mây Beauty Clinic.


Ngay từ khi thành lập, Em Mây Beauty Clinic đã xác định sứ mệnh của mình là mang đến Giá trị thật - Chuẩn y khoa bằng cách luôn đặt kết quả điều trị của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị.


Dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại chính hãng, Em Mây Beauty Clinic chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Bác sĩ Phạm Cẩm Thúy cùng thẩm mỹ viện của cô đã chữa thành công hàng ngàn ca bệnh da, nhất là những ca mụn sẹo nặng, kể các ca đã bị "trả về" từ các cơ sở thẩm mỹ khác.


Ngoài ra, bác sĩ Phạm Cẩm Thúy còn là đại diện cho các nhãn hàng dược mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam như Skinceuticals, Loreal, Vichy, La Roche Posay… và là cố vấn quy trình cho hàng trăm phòng khám và spa trên khắp Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

PHÒNG KHÁM CỦA BÁC SĨ THÚY - EM MÂY CLINIC

Địa chỉ:

  • 002-003G, Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP. HCM
  • 219 Nguyễn Đình Chính, P11, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại:

  • 0346 077 077
  • 0842 077 077
  • 0843 077 077

Tư vấn dịch vụ: https://www.facebook.com/emmayskincenter

Instagram: https://www.instagram.com/bacsiphamthuy/

Đặt hẹn ngay tại: https://emmay.myspa.vn/dat-hen

Fanpage: https://www.facebook.com/bsphamthuydalieu/

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thuythuy0311

Th.S BS Phạm Cẩm Thúy
Th.S BS Phạm Cẩm Thúy
Th.S BS Phạm Cẩm Thúy
Th.S BS Phạm Cẩm Thúy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy