Top 11 Ứng dụng thu hút giới trẻ nhất hiện nay

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 Instagram
  3. top 3 Zalo
  4. top 4 Youtube
  5. top 5 Tiktok
  6. top 6 Spotify
  7. top 7 Shopee
  8. top 8 MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán
  9. top 9 Tinder
  10. top 10 Locket
  11. top 11 Threads

Threads

Threads - ứng dụng mạng xã hội đang thu hút giới trẻ với sự ra đời từ Meta, công ty mẹ của Instagram, đã chính thức ra mắt vào ngày thứ Tư vừa qua. Được coi là đối thủ đáng gờm của Twitter, Threads đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng. CEO Mark Zuckerberg đã chia sẻ trên Threads rằng ứng dụng này đã có đến 70 triệu người đăng ký chỉ trong thời gian ngắn từ khi ra mắt, và con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.


Việc tham gia Threads rất đơn giản, chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Instagram hiện có của bạn và giữ nguyên tên người dùng, sau đó Threads sẽ gợi ý cho bạn các bước tiếp theo. Dù được biết đến từ tháng 1, nhưng việc ra mắt Threads diễn ra ngay sau khi Elon Musk, chủ sở hữu của Twitter, thông báo về việc giới hạn số lượng tweet có thể đọc mỗi ngày trên nền tảng của mình. Với những hạn chế này, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội trở nên hạn chế hơn, và đây có thể là lý do cho sự ra đời của Threads.


Được phát triển bởi nhóm Instagram của Meta, Threads là một nền tảng cho phép người dùng đăng tải những bài viết hoặc cập nhật ngắn, có độ dài tối đa 500 ký tự, cùng với việc đính kèm liên kết, hình ảnh, hoặc video với độ dài tối đa 5 phút. Ứng dụng này liên kết với tài khoản Instagram của bạn, cho phép dễ dàng chia sẻ bài viết Threads lên câu chuyện Instagram hoặc chia sẻ bài viết dưới dạng liên kết trên các nền tảng khác. Luồng thông tin của bạn sẽ bao gồm các bài viết từ những người và tài khoản bạn theo dõi trên Instagram hoặc Threads, cùng với các gợi ý về nội dung mới mẻ. Điều đặc biệt là bạn cũng có khả năng lọc các từ cụ thể khỏi luồng thông tin của mình và hạn chế người có thể nhắc đến bạn, tạo nên một không gian mạng xã hội cá nhân hóa và an toàn hơn.

Link tải:

  • Android: play.google.com/store/search?q=threads&c=apps
  • IOS: apps.apple.com/vn/app/threads-an-instagram-app/id6446901002?l=vi
Threads
Threads
Threads
Threads

Top 11 Ứng dụng thu hút giới trẻ nhất hiện nay

  1. top 1 Facebook
  2. top 2 Instagram
  3. top 3 Zalo
  4. top 4 Youtube
  5. top 5 Tiktok
  6. top 6 Spotify
  7. top 7 Shopee
  8. top 8 MoMo: Chuyển tiền & Thanh toán
  9. top 9 Tinder
  10. top 10 Locket
  11. top 11 Threads

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy