Thor: Ragnarok (2017)

Sẽ không có danh sách phim nào của Chris Hemsworth là hoàn chỉnh nếu không bao gồm các cuộc phiêu lưu của anh ấy với vai Thor và Người hùng mạnh nhất Trái đất, Thor Odinson. Hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim solo của anh ấy đã chọn Thor vào vai Hoàng tử Asgard hơi nghiêm túc và ích kỷ. Mặc dù nhân vật này đã được đón nhận nồng nhiệt trong loạt phim Avengers, nhưng hầu hết khán giả lại ít tiếp nhận hơn sau phần quay quan trọng của Thor: Dark World.


Tuy nhiên, khi đạo diễn Takia Waititi tham gia chỉ đạo phần ba, loạt phim Thor có cơ hội thứ hai trong đời. Dưới sự chỉ đạo của Waititi lập dị thú vị, Hemsworth được phép thể hiện nhiều loại cảm xúc hơn và sử dụng sở trường của mình để chọn thời điểm hài hước tuyệt vời. Mặc dù Ragnarok (2017) đánh dấu sự xuất hiện lần thứ sáu của Hemsworth với tư cách là anh hùng huyên náo, nhưng phong thái và phong thái mới mẻ của anh ấy đã khiến bộ phim trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
Thời lượng: 2 giờ 10 phút
Đạo diễn: Taika Waititi
Diễn viên chính: Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Cate Blanchett, Idris Elba, Jeff Goldblum, Tessa Thompson, Karl Urban, Mark Ruffalo, Anthony Hopkins

Điểm IMDb: 7.9

Thor: Ragnarok (2017)
Thor: Ragnarok (2017)
Thor: Ragnarok (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy