Thông tin về bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy được thành lập vào năm 1900 với tên ban đầu là Hôpital Municipal de ChoLon. Đây là một trong những cơ sở y tế của Pháp thành lập sớm nhất ở Việt Nam cùng với Viện Pasteur TP. HCM thành lập vào năm 1891. Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam, là đơn vị đầu ngành được nhiều người biết đến.


Thế mạnh của bệnh viện là chuyên điều trị các bệnh nặng, rất nặng liên quan đến nội khoa như gan, thận, tim…, những bệnh mà các bệnh viện tuyến tỉnh không xử lý được. Đến nay bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam.


Bệnh viện Chợ Rẫy đã luôn không ngừng xây dựng và nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng của bệnh viện. Bệnh viện được xây dựng khang trang với số lượng phòng khám và giường bệnh ngày càng được nâng cao nhằm giúp hạn chế tình trạng quá tải. Bên cạnh đó, các trang, thiết bị y tế cũng được đầu tư nâng cấp và thay mới, đạt tiêu chuẩn của quốc tế.


Bệnh viện có đội ngữ Giáo sư, phó giáo sư và các bác sỹ có chuyên môn cao có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về đa khoa, họ tận tâm với nghề, và luôn đề cao lợi ích của người bệnh trong từng hoàn cảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 028 3855 4137
Email: truyenthong@bvchoray.com
Website: http://choray.vn/
Facebook: facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM
Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM
Sơ đồ tổng thể bệnh viện Chợ Rẫy
Sơ đồ tổng thể bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy