Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể

Có rất nhiều người hứng thú với tâm lí học nhưng không biết phải bắt đầu tìm hiểu như thế nào. Hệ thống kiến thức trong tâm lí học bao la rộng lớn, vì vậy nên dành thời gian quý báu để học các kiến thức có tính thực dụng nhất trong đó mà thôi. Hiểu được đây mong muốn của rất nhiều người, tác giả Kỷ Vũ đã cho ra đời cuốn sách Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể. Đây là giảng viên huấn luyện và bồi dưỡng cố vấn tâm lí cấp quốc gia, chủ biên của tài liệu đào tạo và sát hạch cố vấn tâm lí cấp quốc gia. Tác giả còn là một bác sĩ tâm lí học trong quân đội, một bác sĩ tâm lí giàu kinh nghiệm, nhà nghiên cứu tâm lí học hành vi. Ông có sở trường vận dụng sự quan sát tỉ mỉ và độc đáo để tiến hành phân tích, khám phá những bí mật ẩn giấu trong những đầu mối “phi ngôn ngữ, đi sâu vào tâm hồn con người.


Cuốn sách là sự kết hợp các ví dụ phong phú dùng ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu để trình bày những kiến thức phức tạp, phục vụ những nhu cầu ứng dụng tâm lí học vào đời sống. Combo 2 cuốn sách gồm có "Bí mật sau những hành vi nhỏ" và "Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể". Nếu bạn muốn nhìn thấu, soi rõ từng chút một mọi việc trong cuộc sống thì hãy dành thời gian để đọc hai cuốn sách này nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-ComBo-2-Cuốn-Bí-Mật-Sau-Những-Hành-Vi-Nhỏ-Thông-Điệp-Từ-Những-Biểu-Cảm-Và-Ngôn-Ngữ-Cơ-Thể-i.78562968.8273282912?

Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể
Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể
Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể
Thông điệp từ những biểu cảm và ngôn ngữ cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy