Thông cống nghẹt Minh Đức

Công ty Minh Đức là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thông cống nghẹt, rút hầm cầu, nạo vét hố ga, nói chung là các vấn đề về môi trường. Nơi đây có thể giúp bạn khắc phục mọi sự cố trong thời gian ngắn nhất cùng với chất lượng tốt nhất.

Công ty Minh Đức thực hiện nghiêm túc cam kết cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt, rút hầm cầu,... với giá rẻ nhất trên địa bàn TP.HCM. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên đông đảo kết hợp với lượng xe lớn, nhỏ phục vụ khắp các quận huyện thuộc TP.HCM, đảm bảo sẽ có mặt nhanh chóng khi khách hàng cần. Đặc biệt, công ty thông cống nghẹt sử dụng công nghệ hóa chất hoàn toàn mới trong việc thông cống nghẹt nhằm xử lý vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, không gây ra bất cứ mùi khó chịu nào cho khách hàng.


Dịch vụ thông cống nghẹt, rút hầm cầu của Công ty Minh Đức luôn thực hiện theo các phương châm: Nhanh chóng - gọn gàng - sạch sẽ - không mùi hôi thối. Đội ngũ công ty luôn đặt yếu tố về chất lượng lên hàng đầu. Vì thế, khi đến với Công ty Minh Đức, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như sẽ được tiết kiệm nhiều nhất về thời gian và chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 479/23A Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 887 541
Email: thongcongnghethcm.net@gmail.com
Website: https://thongcongnghethcm.net/
Fanpage: www.facebook.com/congtymoitruongminhduc
Thông cống nghẹt Minh Đức
Thông cống nghẹt Minh Đức
Thông cống nghẹt Minh Đức
Thông cống nghẹt Minh Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy