Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh

  1. top 1 SIXDO
  2. top 2 Thời trang Chancos
  3. top 3 NEM Fashion
  4. top 4 Format
  5. top 5 Sohee Fashion
  6. top 6 XTEP Bắc Ninh
  7. top 7 Genviet bắc ninh
  8. top 8 N.T.A Boutique

Thời trang Chancos

top 2
Tâm Thanh

Chancos là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý bà, quý cô thời thượng, giúp tôn vinh trí tuệ và tôn tạo dáng vóc ngọc ngà của người phụ nữ Á Đông. Mỗi bộ trang phục của Chancos thiết kế luôn hướng tới phong cách sang trọng, quý phái, sử dụng chất liệu gấm vóc xa xỉ cùng các chi tiết đính kết tinh xảo được tạo nên bởi bàn tay của những người nghệ nhân. Chancos chọn thành phố Bắc Ninh là trạm dừng chân tiếp theo để mở rộng thương hiệu, khẳng định vị thế độc tôn trong mảng thời trang cao cấp tại Việt Nam.


Thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos đã tìm được cho mình hương sắc riêng, tạo sự khác biệt so với các local brand khác. Những thiết kế áo khoác vô cùng độc lạ và chưa từng có trong tiền lệ áo khoác Sheera, áo khoác Long Coat, áo khoác Namah, Áo Regina...Sự đơn giản trong kiểu dáng không làm chiếc áo trở nên nhạt nhòa mà ngược lại khiến nó trở thành item vô cùng lạ mắt. Các chuyên gia thời trang đã khéo léo để tạo nên các mẫu mẫu áo đơn giản nhưng vô cùng thời thượng bởi chất liệu và màu sắc. Sự đan xen tinh tế của các yếu tố này đã góp phần tạo nên một kiệt tác áo khoác Sheera. Sở hữu mẫu áo khoác của shop nàng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng, thời thượng và cá tính. Chỉ cần diện chiếc áo khoác này, quý cô sẽ trở nên nổi bật, sang trọng và đẳng cấp hơn. Aó khoác Sheera là áo măng tô dáng dài vô cùng dễ dàng phối đồ để tạo nên các outfit mùa đông ấm áp. Nàng có thể chọn một chiếc áo cổ lọ màu trắng hoặc đen, kết hợp với chiếc quần ống rộng cùng màu và khoác áo Sheera là đã có một outfit cực ngầu cho mùa đông.

Sản phẩm của CHANCOS được ví như thước đo chuẩn mực, đại diện cho phong thái thanh lịch và sang trọng, kết hợp với sự tinh tế từ chất liệu và nghệ thuật thêu đính thủ công, tôn vinh sắc vóc người phụ nữ. Sự khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, cùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm khắt khe đã làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm, giúp thương hiệu chinh phục được lòng tin yêu của giới mộ điệu thời trang trên cả nước. Mang một diện mạo khác biệt, sang trọng và hiện đại hơn, Chancos TP.Bắc Ninh rộng gần 200m2 hứa hẹn đem đến cho giới mộ điệu thời trang tại đây những trải nghiệm mua sắm thượng lưu, xứng tầm đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 351 đường Trần Hưng Đạo, khu 10, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh
Điện thoại: 1900 055 525

Email: cskh@chancosvietnam.vn

Website: https://chancosvn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Chancosoutlet/?locale=vi_VN

Thời trang Chancos
Thời trang Chancos
Thời trang Chancos
Thời trang Chancos

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh

  1. top 1 SIXDO
  2. top 2 Thời trang Chancos
  3. top 3 NEM Fashion
  4. top 4 Format
  5. top 5 Sohee Fashion
  6. top 6 XTEP Bắc Ninh
  7. top 7 Genviet bắc ninh
  8. top 8 N.T.A Boutique

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy