Thời tiết ở Hawaii

Bất cứ khi nào du khách tiềm năng đến Hawaii được khảo sát, câu hỏi đầu tiên của họ thường giống nhau. Hầu hết thời gian, câu trả lời là khá dễ dàng. Thời tiết Hawaii đáng yêu gần như mọi ngày trong năm. Xét cho cùng, Hawaii được nhiều người coi là điều gần gũi nhất với thiên đường trên trái đất vì lý do chính đáng.


Các mùa ở Hawaii. Đây không phải là để nói rằng thời tiết Hawaii là như nhau mỗi ngày. Hawaii có mùa khô hơn trong những tháng mùa hè (tháng 5 đến tháng 10) và mùa mưa thường chạy vào mùa đông (từ tháng 11 đến tháng 3). Vì Hawaii có khí hậu nhiệt đới nên gần như luôn luôn mưa ở đâu đó trên một trong những hòn đảo, tại bất kỳ thời điểm nào. Thông thường nếu bạn chờ một lúc, mặt trời sẽ xuất hiện và thường thì cầu vồng sẽ xuất hiện.


Gió và mưa ở Hawaii. Không giống như đại lục, gió thịnh hành ảnh hưởng đến Hawaii di chuyển từ đông sang tây. Những ngọn núi lửa bám lấy không khí ẩm từ Thái Bình Dương. Kết quả là, các cạnh gió (phía đông và phía bắc) mát hơn và ẩm ướt hơn, trong khi các bên hông (phía tây và phía nam) ấm hơn và khô hơn. Không có ví dụ nào tốt hơn điều này hơn là trên Đảo Lớn của Hawaii. Ở phía bên trái có những nơi chỉ có năm hoặc sáu inch mưa một năm, trong khi Hilo, ở phía bên gió, là thành phố ướt nhất ở Hoa Kỳ, với trung bình hơn 180 inch mưa mỗi năm.

Thời tiết ở hawaii
Thời tiết ở hawaii
Thời tiết ở hawaii
Thời tiết ở hawaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy