Thôi miên bằng ngôn từ

Quyển sách “Thôi miên bằng ngôn từ nó sẽ giúp bạn làm chủ từ ngữ của mình, thu hút và thuyết phục người khác bằng ngôn từ của chính mình. Thôi miên bằng ngôn từ là nghệ thuật khiến người đọc say mê, khiến họ ghi nhớ từng câu chữ, và khiến họ phải làm theo những mệnh lệnh ẩn sâu trong những từ ngữ ấy.


Quyển sách là bất cứ cách viết lách nào khiến người đọc không thể cưỡng lại mà cứ đọc, đọc nữa, đọc mãi. Những câu chữ khiến mắt bạn dán chặt vào trang sách. Ngôn từ mạch lạc, súc tích, và hiệu quả, lôi cuốn bạn đọc hết từng từ, từng chữ một. Và hơn thế nữa, Thôi miên bằng ngôn từ khiến bạn phải ghi nhớ – và hành động – theo những gì bạn đã đọc.



Thôi miên bằng ngôn từ
không chỉ bàn về kỹ năng viết khiến người đọc bị mê hoặc mà CHÍNH NÓ cũng có thể mê hoặc bất kỳ độc giả nào. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy cách trở nên thuần thục trong việc nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, giữ chân họ, khiến họ phải hành động! Những bí quyết trong cuốn sách đều có thể áp dụng ngay lập tức. Đây là công cụ tham khảo toàn năng cho việc soạn thảo văn bản. Đây là quyển sách vô cùng hữu ích cho bất kì ai muốn làm chủ ngôn từ của mình.


Thôi miên bằng ngôn từ – Đối thoại hiệu quả
Thôi miên bằng ngôn từ – Đối thoại hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy