Thời gian thư giãn trong ngày

Việc tái tạo và duy trì năng lượng học tập tích cực cũng quan trọng không kém cách bạn làm thế nào để tạo ra nó. Hãy tự thưởng cho mình những món ăn yêu thích, những bản nhạc nhẹ nhàng hoặc đơn giản là một giấc ngủ ngon sau một ngày học tập và làm việc vất vả. Đó là cách đơn giản giúp cơ thể bạn được nghỉ ngơi, thư thái và tăng cường những suy nghĩ tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng cần thông minh khi chọn hình thức thư giãn, không nên sa vào trò chơi điện tử, những chỗ tụ tập vô bổ, chia sẻ những thông tin không hữu ích...


Nếu bạn không thể tập trung học tập, cảm thấy trí óc dường như bị chai lì và tinh thần uể oải hãy gác chuyện học lại một lúc. Bạn dành thời gian làm những điều mà mình yêu thích như xem phim, đi ăn cùng ai đó mà mình thích hay đọc sách... Làm những điều mình thích là cách tốt nhất để giúp tinh thần phấn chấn trở lại, giúp bạn kích thích tinh thần, có những suy nghĩ tích cực để có cảm hứng, sự tập trung học bài.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên dành ít phút khoảng 5 – 10 phút để giải lao, thư giãn với những sở thích của mình thôi nhé, tránh sa đà mất nhiều thời gian vào đó. Trong quá trình học bài, bạn có thể tự thưởng cho mình khi đã nỗ lực học tập, đạt được mục tiêu học tập đặt ra bằng cách cho mình thời gian để giải trí, vui chơi tùy theo ý thích.

Một giấc ngủ ngon giúp bạn thư thái và tích cực hơn.
Một giấc ngủ ngon giúp bạn thư thái và tích cực hơn.
Thời gian thư giãn trong ngày
Thời gian thư giãn trong ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy