Thợ Rèn Huyền Thoại

Đây là truyện dịch mới của tôi tên Overgeared. Về cơ bản là một thuật ngữ tiếng lóng chơi game của Hàn Quốc được sử dụng để chỉ những người chơi chủ yếu dựa vào trang bị để tăng sức mạnh thay vì dựa vào kỹ năng. Thật khó để tìm một từ tiếng Anh tương đương với thuật ngữ này, đặc biệt là khi được sử dụng trong nhiều tình huống và bối cảnh khác nhau trong tiểu thuyết. Tôi đã quyết định sử dụng Overgeared cho tiêu đề hoặc cho các danh từ như tên bang hội…


Youngwoo giai đoạn đầu khá bẩn tính nên các bạn sẽ khó theo dõi truyện một cách vui vẻ. Nhưng hãy cố gắng đọc để tìm hiểu thế giới Satisfy huyền diệu nhé. Qua tầm chap 1xx trở đi thì Youngwoo đã phát triển tính cách tốt bụng dần lên rồi. Và càng về cuối truyện càng hay và càng có nhiều tình tiết bất ngờ chứ không bị trùng lặp và nhàm chán như nhiều truyện khác!


Tuy nhiên, tôi sẽ dùng nghĩa “tính năng của trang bị” (là nghĩa chính xác nhất) khi nó được sử dụng trong câu.Đây là một truyện Nhập vai thực tế ảo (vrmmorpg), nó có một số khuôn mẫu rõ ràng và những phần hư cấu, tuy nhiên cũng có một số điều khác biệt. Mọi người có thể cảm thấy khó chịu với main lúc đầu, nhưng main sau này sẽ phát triển rất nhiều. Trên thực tế, một trong số những điều thú vị của truyện này là việc thấy main phát triển dần dần. Tôi nghĩ rằng những người hâm mộ các truyện VR như Legendary Moonlight Sculptor và Rebirth of the Thief sẽ thích truyện này.



Link truyện: https://truyendocnhieu.com/overgeared-tho-ren-huyen-thoai


Thợ Rèn Huyền Thoại
Thợ Rèn Huyền Thoại
Thợ Rèn Huyền Thoại
Thợ Rèn Huyền Thoại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy