Thịnh Phát Limousine

Hoạt động với phương châm mang đến dịch vụ vận tải hành khách uy tín, chất lượng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà xe Thịnh Phát Limousine luôn không ngừng phát triển lớn mạnh từng ngày. Mang đến dòng xe Limousine cao cấp, tiện nghi phục vụ cho quý khách hàng. Giúp mọi người an tâm trên mọi nẻo đường. Thịnh Phát Limousine thuộc sở hữu của Công ty TNHH MTV Tường Gia Thịnh Phát. Đây là đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách cao cấp với các dòng xe Limousine hiện đại nhất hiện nay.


Tại sao bạn nên chọn Thịnh Phát Limousine?


  • Luôn sử dụng những dòng xe cao cấp, thiết kế hiện đại: Thịnh Phát Limousine là nhà xe đi đầu, tiên phong sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ cao cấp. Hướng tới sự hoàn hảo trong từng dịch vụ với chất lượng cao và những tiện ích trên xe đi kèm. Đã khiến cho khách hàng đều cảm thấy hài lòng và đặt cho những chiếc xe này cái tên “chuyên cơ mặt đất”.Và quả đúng là như vậy! Thịnh Phát Limousine đã trang bị đầy đủ các tiện ích sẵn mà một chiếc “chuyên cơ mặt đất” cần có để phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất. Nội thất trên xe sang trọng với khoang hành khách rộng rãi gồm hệ thống ghế bọc da 7 ghế nằm, 2 ghế có thể xoay 180 độ để 4 người có thể thoải mái trao đổi, bàn bạc công việc với nhau. Với 2 ghế sau tài xế thì hành khách có thể xoay 360 độ mang lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm thú vị.Vẫn chưa hết, kèm theo đó là hàng loạt những tiện nghi trên xe như hệ thống giải trí Tivi Led 19 inch, tủ lạnh mini, dàn âm thanh Sony, hệ thống đèn Led, wifi 4G tốc độ cao, cổng USB,… Ngoài ra thì nhà xe còn phục vụ cả khăn lạnh, nước uống suốt hành trình cho khách hàng. Hiện nay, Thịnh Phát Limousine đang cung cấp xe Limousine màu đen sang trọng bậc nhất, mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp, an toàn. Đặc biệt, nhà xe cũng luôn chú trọng đến thiết kế của xe với không gian hoàn hảo và trang bị hệ thống nhận diện thương hiệu riêng biệt, độc đáo nhất nhằm giúp khách hàng nhận diện xe rõ ràng hơn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe có kinh nghiệm lâu năm: Thấu hiểu được yếu tố an toàn là trên hết, nhà xe tuyển chọn đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo bài bản và giám sát chặt chẽ, tuyệt đối không sử dụng rượu bia khi lái xe,… Mang đến cho hành khách sự an tâm nhất trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, Thịnh Phát Limousine còn hỗ trợ các hình thức thanh toán tiện lợi, hiện đại như Internet Banking, Visa Master Card. Những tiện ích mà Thịnh Phát Limousine dành cho khách hàng khá tốt, luôn được đánh giá cao.

Cam kết của Thịnh Phát Limousine

  • Thịnh Phát Limousine cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện nhất:
  • Không chèn ép, nhồi nhét khách, chỉ chạy đúng số ghế quy định.
  • Làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ di chuyển.
  • Không bắt khách dọc đường.
  • Không tự ý tăng giá vé vào ngày lễ, tết.
  • Luôn tiếp thu, lắng nghe ý kiến của khách hàng để nâng cấp dịch vụ tốt nhất.

giá vé: Sài Gòn - Đà Lạt: 300.000 đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 99 Nguyễn Xí, Bình Thạnh, Tp HCM
  • Điện thoại: 1900 7070
  • Website: http://thinhphatlimousine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thinhphatlimousine/
Thịnh Phát Limousine
Thịnh Phát Limousine
Thịnh Phát Limousine
Thịnh Phát Limousine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy