Thịnh Phát

top 3
Linh Linh

DỊch vụ thuê xe tự lái hiện nay khá phổ biến, rất nhiều khách hàng lựa chọn thuê xe tự lái khi đi du lịch, vừa chủ động được thời gian cũng như lịch trình, và Cần Thơ hiện tại cũng là một trong những thành phố rất phát triển, nên dịch vụ này ngày càng được đón nhận cũng là một điều dễ hiểu.


Dịch vụ cho thuê xe Thịnh Phát ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho khách hàng thêm dễ dàng và thuận tiện hơn. Tại Thịnh Phát cho thuê xe 4 - 7 chỗ phục vụ khách tham quan du lịch, xe tự lái, xe cưới, cho thuê xe đi các tỉnh, đưa đón sân bay. Xe đẹp, giá hời, dịch vụ vô cùng gọn lẹ, nhiệt tình và chu đáo.


Dịch vụ thuê xe Thịnh Phát đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng, luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Xe được giao đến tận tay khách hàng, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn, được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Khi liên hệ với Thịnh Phát để thuê xe bạn sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng, giá cả được niêm yết đầy đủ, hợp đồng rõ ràng. Nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây khi có cơ hội chắc chắn bạn sẽ quay lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388/9Z, KV2, Nguyễn Văn Cừ (nối dài), An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
Điện thoại: 0966 644 443
Email: dokimphapemivest@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/xeotothinhphatcantho

Thịnh Phát
Thịnh Phát
Thịnh Phát
Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy