Thiết Bị Điện Quốc Tuấn

top 7
Giang Lam Ygd

Thiết Bị Điện Quốc Tuấn là công ty chuyên cung cấp và phân phối thiết bị chiếu sáng và nội thất trang trí cao cấp hàng đầu Thừa Thiên Huế. Thiết Bị Điện Quốc Tuấn đem đến cho người tiêu dùng những giá trị sống mới, từ những thiết kế hiện đại, đặc sắc và sang trọng với một mức giá tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều gắn liền, hài hòa trong không gian sống, tạo giá trị khác biệt và đẳng cấp cho từng dự án, ngôi nhà hay căn phòng. Trong đó không thể thiếu những thiết bị chiếu sáng như đèn năng lượng mặt trời.


Ngoài loại đèn LED năng lượng mặt trời công suất lớn để chiếu sáng phổ biến thường thấy thì khách hàng đến với Thiết Bị Điện Quốc Tuấn đánh giá rất cao loại đèn năng lượng mặt trời dành cho trụ cổng hay trang trí sân vườn. Khi bạn muốn tạo ra một không gian tràn ngập ánh sáng, một bầu không khí ấm áp hay lối thiết bị trang trí sang trọng cho ngôi nhà bạn vào ban đêm thì mẫu đèn này là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn chỉ cần lắp đặt lên các cột cổng, tường rào, khuôn viên nhà nơi mà bạn muốn chiếu sáng. Vào ban ngày, tấm pin mặt trời hoạt động trên đỉnh đèn thu năng lượng sẽ sạc pin bên trong để năng lượng có thể chuyển hóa thành điện năng cung cấp cho đèn hoạt động vào ban đêm. Đèn tự động cảm biến ánh sáng để chúng tự động bật sáng lúc trời tối và tắt vào lúc hửng nắng. Chất liệu đa dạng và bền bỉ từ đồng, nhôm, sắt, hợp kim, thủy tinh có nhiều kiểu dáng hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, hình tháp… mang phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại hay phong cách Châu Âu. Loại đèn này có rất nhiều mẫu mã và thiết kế, mang tính thẩm mỹ cao mà giá chỉ từ 300.000 đồng - 1.500.000 đồng tùy vào công suất và kích thước.


Thiết Bị Điện Quốc Tuấn là nhà phân phối nên không chỉ đèn năng lượng mặt trời tất cả các sản phẩm từ dân dụng đến trang trí đều có giá tốt nhất. Tất cả đèn năng lượng mặt trời sẽ được bảo hành miễn phí, tuỳ theo từng trường hợp cụ thể sẽ thay mới hoàn toàn hoặc thay thế linh kiện. Công ty miễn phí giao hàng, được kiểm hàng trước khi thanh toán, miễn phí lắp đặt tại TP. Huế. Hãy ghé qua showroom hoặc liên hệ với Thiết Bị Điện Quốc Tuấn để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 62 Trần Quốc Toản, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 08 Mai An Tiêm, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 519 394 & 0906 447 309
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054828127090
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng và sân vườn
Đèn năng lượng mặt trời trụ cổng và sân vườn
Đèn năng lượng mặt trờ tại Thiết Bị Điện Quốc Tuấn
Đèn năng lượng mặt trờ tại Thiết Bị Điện Quốc Tuấn

Top 7 Địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời tốt nhất Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Sumosolar
  2. top 2 Huế Smart
  3. top 3 Thiết bị điện Việt Quang
  4. top 4 Huế HD Plus
  5. top 5 Công ty Điện Quang
  6. top 6 Đèn năng lượng mặt trời tại Huế
  7. top 7 Thiết Bị Điện Quốc Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy