Thiệp cưới Thu Hà

Thời buổi công nghiệp, ngay cả ăn cơm cũng vội vàng, nói gì đến chuyện cưới xin quan trọng, bao nhiêu thứ phải lo toan. Biết được những vất vả đó của các cặp dâu rể, Thiệp cưới Thu Hà xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ “ Tư vấn tận chỗ - Giao hàng tận nhà”. Chỉ cần bạn quan tâm đến sản phẩm của Thiệp cưới Thu Hà, sẽ có nhân viên mang mẫu sẵn đến tận nhà, tận nơi bạn làm việc để giúp bạn chọn được một mẫu thiệp cưới mà bạn hài lòng nhất, với giá cả hợp lý nhất.

Với Thiệp cưới Thu Hà, các bạn được xem bản mẫu trên file PDF, rồi in mẫu thử, nếu hài lòng về chất lượng thì sẽ tiến hành in thành phẩm hàng loạt. Trong quá trình thiết kế, các bạn được thoải mái đóng góp ý kiến, ý tưởng để hoàn thành. Thời gian nhận thiệp trung bình sẽ là từ 1 tuần đến 10 ngày kể từ ngày bạn duyệt nội dung.

Ngoài ra, Thiệp cưới Thu Hà còn cung cấp cho bạn trọn gói dịch vụ từ mâm quả, trang điểm, xe hoa, xe 16 chỗ, 24 chỗ, trang trí gia tiên. Với tiêu chí “ Đám cưới của bạn cũng là đám cưới của Thiệp cưới Thu Hà, là niềm vui của chúng ta”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Hàn Mạc Tử, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 949 900
Email: thuha900@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoithuha
Thiệp cưới Thu Hà
Thiệp cưới Thu Hà
Thiệp cưới Thu Hà
Thiệp cưới Thu Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy