Thiệp cưới nhà PEN

top 16
Thu Hà

Thiệp cưới nhà PEN cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thiệp cưới chuyên nghiệp. Nằm trong top những địa chỉ in thiệp cưới tại TPHCM được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đa dạng phong phú trong các mẫu thiệp cưới. Là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi khi có nhu cầu thiết kế, in ấn thiệp cưới với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, độc đáo về phong cách.

Thế mạnh của đơn vị này là có đội ngũ thiết kế trẻ trung, chuyên nghiệp sáng tạo, luôn cam kết mang đến những mẫu thiết kế “chất”, độc đáo nhất cho khách hàng. Xưởng in của nhà PEN sử dụng máy in 6 màu kỹ thuật số của Fuji Xerox, giúp thiệp in ra có chất lượng cao, hình ảnh, font chữ rõ ràng, hệt như thiết kế mà bạn nhìn thấy. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng phản hồi những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Bên cạnh những mẫu thiệp cưới truyền thống, PEN còn có rất nhiều mẫu thiệp cao cấp, hiện đại với phong cách đa dạng. Thiệp cưới ở đây nổi bật với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, mang đến cảm giác lãng mạn và ngọt ngào. Ngoài ra, cũng có rất nhiều sản phẩm được thiết kế cầu kỳ, công phu vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, PEN cũng cung cấp dịch vụ để khách hàng tự mình lên ý tưởng, hỗ trợ thiết kế tạo kiểu cách riêng cho mẫu thiệp theo mong muốn của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
49F Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận,TP. HCM
Điện thoại:
0919 440 076
Email:
admin@thiepcuoinhapen.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/thiepcuoinhapen/
Website:
https://thiepcuoinhapen.com/lien-he/
Thời gian mở cửa:
08:00 - 20:00

Thiệp cưới nhà PEN
Thiệp cưới nhà PEN
Thiệp cưới nhà PEN
Thiệp cưới nhà PEN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy