Thiệp cưới Giá Tốt

top 5
Cẩm Tú

Thiệp cưới Giá Tốt là một địa chỉ thiết kế thiệp cưới đẹp không thể không nhắc đến tại Cần Thơ. Cửa hàng luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên mỗi sản phẩm ở đây đều được chú trọng, chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự trân trọng đối với từng khách hàng, để bạn có thể nhận được một tấm thiệp đáng đồng tiền.


Xưởng in của cửa hàng sử dụng máy in 6 màu kỹ thuật số của Fuji Xerox, giúp thiệp in ra có chất lượng cao, hình ảnh, font chữ rõ ràng, hệt như thiết kế mà bạn nhìn thấy. Tiệm cũng cung cấp dịch vụ để khách hàng tự mình lên ý tưởng, hỗ trợ thiết kế tạo kiểu cách riêng cho mẫu thiệp theo mong muốn của bạn. Bên cạnh đó chủ tiệm sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn cố gắng phản hồi những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.


Thiệp cưới Giá Tốt có rất nhiều mẫu thiệp cưới xinh xắn, nhiều màu sắc kèm theo các phụ kiện độc đáo. Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung phá cách, yêu thích các mẫu thiệp cưới có màu sắc lạ mắt, không lẫn vào đâu được thì đây chính là một địa chỉ in thiệp cưới mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41/D7 Đ. Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0772 822 353
Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoigiatotcantho
Thiệp cưới Giá Tốt
Thiệp cưới Giá Tốt
Thiệp cưới Giá Tốt
Thiệp cưới Giá Tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy