Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên

Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên là một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ in thiệp cưới hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên gồm những họa sĩ trẻ và các chuyên gia thiết kế tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật luôn không ngừng sáng tạo những bộ sưu tập đa dạng phong cách, thích hợp với mọi gu thẩm mỹ. Khả năng tùy chỉnh thiết kế cao, mang lại những chiếc thiệp cưới khác biệt, in đậm dấu ấn cá nhân.


Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên hiện trưng bày trên 300 mẫu thiệp cưới có sẵn, mẫu mã đẹp mắt, chất liệu giấy cao cấp cùng công nghệ in Offset mang đến sản phẩm in hoàn hảo. Các mẫu thiệp thuộc nhiều kiểu dáng khác nhau như: Thiệp cưới hình chữ nhật, thiệp hình vuông, thiệp có nơ, thiệp có phong bì, thiệp mỹ thuật cao cấp, thiệp cưới in ảnh… Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên luôn cập nhật xu hướng thiệp cưới mới nhất nhằm đáp ứng tốt khách hàng và hệ thống đại lý. Các mẫu thiệp truyền thống, thiệp hiện đại, thiệp phong cách lạ mắt được cập nhật theo từng năm, đảm bảo làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.


Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên được lấy nhiều cảm hứng từ thiên nhiên cỏ cây, hoa lá và sông nước, Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên sở hữu rất nhiều mẫu thiệp mang đậm con người Việt Nam và đất nước Việt Nam. Bên cạnh những cánh hoa rực rỡ màu sắc trong nắng không thể thiếu hình ảnh của biển cả lúc bình minh yên bình và bất tận. Cũng là nguồn cảm hứng bất tận của Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Nguyễn Biên, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0941 100 479 & 0382 656 787
Email: hientoht07@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Thiệp-cưới-đẹp-Cẩm-Xuyên-109089351737326/

Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên
Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên
Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên
Thiệp cưới đẹp Cẩm Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy