Thiên Sơn - Suối Ngà

Nằm dưới chân núi Ba Vì, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và tươi đẹp của núi rừng, suối, hồ cùng thác nước đã tạo nên một quần thể du lịch Thiên Sơn – Suối Ngà vô cùng hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn và các con tránh xa cuộc sống thành phố đô thị đông đúc hay môi trường làm việc căng thẳng và mệt mỏi, để tận hưởng bầu không trong lành của núi rừng đầy sức sống tại Thiên Sơn – Suối Ngà.


Với hệ thống hạ tầng khu du lịch cùng rất nhiều các hạng mục vui chơi giải trí độc đáo, Thiên Sơn – Suối Ngà đã trở thành một điểm đến lý tưởng hấp dẫn đối với rất nhiều khách du lịch. Bên cạnh đó, với lợi thế diện tích tự nhiên rộng 450 ha nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì có độ cao từ 100m trở lên, đồng thời được bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên và rừng trồng xen kẽ với những thác nước, suối, hồ đã tạo cho Thiên Sơn có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhất là vào mùa hè. Không những vậy, nơi đây còn có hệ thống động thực vật phong phú, là nơi cư ngụ của nhiều loài chim thú như: Chồn, Sóc, Nai, Hoẵng, Trăn, Khỉ, Sơn Dương,… đặc biệt là các loại chim quý: Sáo, Vẹt và chim Phượng Hoàng, chắc chắn khi nhìn thấy những sinh vật này con bạn sẽ vô cùng thích thú cho mà xem.


Trở về với Thác Cổng Trời có độ cao trên 60m đổ xuống sườn núi là một hệ thống bể bơi được xây dựng theo kiểu thiên nhiên có độ sâu từ 1,5 đến 2m, là một nơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích tắm suối. Gồm 3 khu vực chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn, Thiên Sơn - Suối Ngà sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời với những nét đẹp riêng mà từng khu vực sở hữu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0355 709 988 & 0355 646 699
Email: info@medithienson.com
Website: http://Medithienson.com/
Fanpage: www.facebook.com/dulichthiensonsuoinga/


Thiên Sơn, Suối Ngà
Thiên Sơn, Suối Ngà
Thiên Sơn, Suối Ngà
Thiên Sơn, Suối Ngà

Top 10 Địa điểm vui chơi mùa hè tốt nhất cho trẻ em tránh nóng tại Hà Nội

  1. top 1 Công viên nước Hồ Tây
  2. top 2 Vincom Mega Mall Royal City
  3. top 3 Times City
  4. top 4 Thiên đường Bảo Sơn
  5. top 5 Thiên Sơn - Suối Ngà
  6. top 6 Khu đô thị sinh thái Ecopark
  7. top 7 Khu vui chơi Tiniworld
  8. top 8 Khoang Xanh, Suối Tiên
  9. top 9 Công viên Thủ Lệ
  10. top 10 KeangNam 72

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy