Thiên Minh Newsky

Thiên Minh Newsky được thành lập từ tháng 3 năm 2017, với hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thiên Minh Newsky là một sự lựa chọn tin cậy giúp cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ du học. Đồng thời, là đối tác chiến lược của các trường đại học, cao đẳng, và các tập đoàn phát triển giáo dục hàng đầu Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,...


Không phụ sự mong mỏi của các bạn học sinh, sinh viên cũng như sự mong chờ của các bậc phụ huynh, trung tâm đã và đang thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ và giúp đỡ những ước mơ du học trở nên thành công. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về nhu cầu học tập cùng mạng lưới đối tác rộng lớn khắp toàn cầu, trung tâm luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao từ các bậc phụ huynh và các em học sinh.


Do đó, Thiên Minh Newsky là một trong những đơn vị tư vấn du học uy tín được nhiều trường trên thế giới chọn mặt gửi vàng là đại diện tuyển sinh chính thức. Với trụ sở chính đặt tại 405 Lê Văn Hiến - Phường Hòa Hải - Quận Ngũ Hành Sơn - Tp.Đà Nẵng, trụ sở khác đặt tại Nhật Bản, trung tâm còn có 3 văn phòng đại diện và 2 chi nhánh đặt tại nhiều nơi. Đặc biệt, tại Phú Yên, chi nhánh Thiên Minh Newsk này được nhiều người biết đến và tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B6 khu cây Muồng, Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7360 8555
Email: thienminhnewsky@gmail.com
Website: https://thienminhnewsky.edu.vn/

Thiên Minh Newsky
Thiên Minh Newsky
Thiên Minh Newsky
Thiên Minh Newsky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy