Thiên Kim Real

top 5
Mai Liên

Nằm trong TOP sàn giao dịch bất động sản uy tín không thể không kể đến Thiên Kim Real. Thiên Kim Real có một tiềm lực về kinh tế tài chính vô cùng lớn do đó chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng. Thiên Kim Real có đội ngũ chuyên viên kinh doanh hơn 1000 người tham gia phân phối các dự án và được đào tạo bài bản chuyên sâu chuyên môn cũng như dịch vụ. Thiên Kim Real sở hữu hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh, và môi giới bất động sản xây dựng theo tiêu chuẩn của từng thị trường mang đến tính chuyên nghiệp cao và sáng tạo để phục vụ thị trường.


Bất động sản Thiên Kim Real là một đơn vị hoạt động trong ngành bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu được nhà đầu tư và khách hàng vậy nên Thiên Kim Real không ngừng hoàn thiện dịch vụ và đội ngũ của mình để trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu miền Trung.


Thiên Kim Real là một sàn giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu miền Trung, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán bất động sản, Thiên Kim Real là một lựa chọn đáng cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0907 222 888

Email: info@thienkimreal.com

Website: https://thienkimreal.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thienkim.real

Thiên Kim Real
Thiên Kim Real
Thiên Kim Real
Thiên Kim Real

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy