Thiên Đường Tóc

Đối với những cô nàng tại Đông Hà, Quảng Trị thì chắc hẳn Thiên Đường Tóc là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Thiên Đường Tóc luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà salon mang lại cũng như chính cái tên của mình vậy, thật sự chẳng khác nào một "Thiên Đường".


Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


Đến với Thiên Đường Tóc, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


Chính vì sự đầu tư bài bản từ con người cho đến cơ sở vật chất, thế nên Thiên Đường Tóc luôn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của phái đẹp. Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn.


Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 0917 077 357

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100010836245764

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063538842064

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thiên Đường Tóc
Thiên Đường Tóc
Thiên Đường Tóc
Thiên Đường Tóc

Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Đông Hà, Quảng Trị

  1. top 1 Thiên Đường Tóc
  2. top 2 Hair Salon Bebe Art
  3. top 3 Hair Salon Henry Nguyễn
  4. top 4 Salon Mickey
  5. top 5 Salon HongKong
  6. top 6 Salon Tóc A Tú
  7. top 7 Salon Hoan Design
  8. top 8 Salon Phong Cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy