Thi làm đèn lồng Trung Thu

Sẽ thật thiếu xót nếu như không cùng các bé tổ chức một buổi thi làm đèn lồng Trung Thu, các mẹ có thể bàn nhau mời một nghệ nhân về để hướng dẫn các bé cách làm lồng đèn Trung thu bằng giấy truyền thống hay cách làm đèn ông sao bằng giấy đơn giản nhưng mang đậm bản sắc ngày Tết Trung thu.


Các mẹ/ các cô sẽ chuẩn bị trước những dụng cụ, nguyên vật liệu cần thiết để làm đèn lồng Trung Thu. Sau đó có thể chia các bé thành các đội/ nhóm nhỏ và tổ chức cuộc thi xem đội nào làm đèn đẹp hơn, nhanh hơn và nhiều hơn, cuối cùng sẽ dùng chính những sản phẩm này để tham gia lễ rước đèn. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng đây lại là trò chơi đòi hỏi các bạn nhỏ phải làm việc nhóm cùng nhau, cùng nhau cắt gián, ghép hình để tạo nên một sản phẩm cuối cùng là những chiếc đèn Trung Thu hay chiếc đèn lồng nhiều hình thù sặc sỡ, xinh xắn do chính tay các bạn nhỏ làm nên. Sau đó, các mẹ/các cô sẽ cùng nhau bầu chọn ra đội làm được nhiều đèn lồng đẹp nhất để nhận giải thưởng là các món đồ chơi hay những chiếc bánh kẹo mà các bạn nhỏ thích. Sản phẩm cuối cùng là chiếc đèn lồng sẽ được trưng bày tại nơi trang trọng nhất của lớp học hay tại nhà.


Lưu ý: Các mẹ/ các cô hãy chuẩn bị trước các nguyên vật liệu thật đơn giản và dễ làm. Tránh trường hợp có những vật liệu sẽ làm các bé bị thương.

Đèn lồng trung thu tự làm
Đèn lồng trung thu tự làm
Hướng dẫn làm lồng đèn Trung Thu đơn giản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy