Thêu tranh chữ thập tại nhà

Gần đây có rất nhiều người chia sẻ việc họ bị chủ thuê thêu tranh chữ thập lừa đảo. Trào lưu về tranh chữ thập được nhiều người ưa chuộng và những ai khéo tay, có thời gian rảnh thường trổ tài bằng cách tự mua tranh về nhà thêu. Tuy nhiên, để có một sản phẩm tranh hoàn hảo thì mất rất nhiều thời gian và công sức hoàn thành nên các cửa hàng bán tranh thêu sẵn đã đăng tuyển "cộng tác viên" thêu tranh tại nhà.


Nhiều thông tin chiêu mộ cộng tác viên thêu tranh xuất hiện ở mạng xã hội và từ đó có nhiều người bị lừa. Thông tin tuyển dụng ghi rõ về chủ tuyển, số tiền công, thời gian hoàn thành, quy định về hợp đồng và đáng chú ý là số tiền đặt cọc mà người làm thuê phải đóng là từ 350.000 - 400.000 đồng/bức tùy theo kích thước tranh. Những bà mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ, sinh viên có nhu cầu làm thêm đa số thường bị thông tin như thế hấp dẫn và đăng ký nhận tranh về thêu. Điều đáng nói là không ít người trong số đó đã phải bức xúc lên tiếng sau thời gian cặm cụi công sức và tâm huyết của mình vào trong bức tranh thêu đó.


Đến ngày hoàn thành, họ đem tranh đến cho chủ thì nhận được lời phê bình với nhiều lý do nào là: đường thêu bị lỗi, thêu sai yêu cầu, cườm kết bị rớt,... và bắt buộc người làm phải sửa lại lỗi đó mới nhận được tiền công. Tuy nhiên dù có sửa lại bao nhiêu lần thì cũng không thể nào vừa ý người chủ. Cuối cùng thì người thêu tranh phải ngậm ngùi lấy thành quả của mình về với giá tiền đặt cọc đã trả. Có thể nói đây là một chiêu bán hàng kiểu mới mà người mua được lựa chọn hình mẫu và tự hoàn thành sản phẩm mình thích. Những ai có ý định thêu tranh chữ thập tại nhà thì tốt nhất nên tìm việc qua người thân quen đáng tin tưởng nếu không thì kiên quyết nói không với công việc này.

Thêu tranh chữ thập tại nhà
Thêu tranh chữ thập tại nhà
Thêu tranh chữ thập tại nhà
Thêu tranh chữ thập tại nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy