Thép Việt Nhật

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Thép Việt Nhật (VJS) là một thương hiệu uy tín, tạo dấu ấn trên nhiều công trình khắp các tỉnh thành, điều này được minh chứng và khẳng định qua việc Thép Việt Nhật luôn được các nhà thầu lớn của quốc gia và quốc tế lựa chọn để xây dựng nhiều công trình trọng điểm của cả nước. Thép Việt Nhật hay còn gọi là Vinakyoei là một trong những sản phẩm thép xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng công nghiệp và dân dụng bởi tính năng chịu lực và góc cạnh để phù hợp trong nhiều vị trí của công trình.


Thép Việt Nhật (VJS) tạo dấu hiệu trên nhiều công trình trọng điểm quốc gia, như: Trung tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Nam Trung Yên, khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (Hà Nội); cầu Bính, trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế, cảng Đình Vũ, nhà máy nhiệt Tam Hưng (Hải Phòng), cảng Cái Lân (Quảng Ninh); hầm Đèo Hải Vân, sân vận động Chi Lăng(Đà Nẵng), bệnh viện Trung Ương Huế... Cùng các công trình khác như: nhà máy nhiệt điện Na Dương, nhà máy thủy điện Sơn La; Keangnam Hà Nội Landmark Tower (Tòa nhà cao nhất Việt Nam, tính tới thời điểm 2015), Tòa nhà Lotte, Tòa nhà Golden Place... Thép Việt Nhật là một trong 4 thương hiệu thép lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Công ty được đánh giá là sản phẩm đạt chất lượng cao cho ngành xây dựng. Đơn vị luôn đảm bảo giá cả trên thị trường ổn định, phù hợp và cạnh tranh với nhiều công ty sản xuất thép xây dựng khác. Vì vậy, bạn không phải quá lo lắng về báo giá thép Việt Nhật.Thép phù hợp với các công trình xây dựng dân dụng. Đặc biệt, thép Việt Nhật luôn hướng tới một môi trường thân thiện, xanh, sạch, đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188/28/27 Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 022 5884 1365
Email:
marketing@vjsgroup.com

Website: http://vjsgroup.com/

Fanpage: www.facebook.com/thepvjs

Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật
Thép Việt Nhật

Top 10 Thương hiệu thép xây dựng chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Thép Việt Nhật
  2. top 2 Thép Hòa Phát
  3. top 3 Thép Việt Đức
  4. top 4 Thép Việt Ý
  5. top 5 Thép Pomina
  6. top 6 Thương hiệu sắt thép Miền Nam
  7. top 7 Thép Thái Nguyên
  8. top 8 Thép VAS
  9. top 9 Thép Việt - Sing
  10. top 10 Thép Vina Kyoei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy