thegioihoa.net

Thegioihoa.net nổi tiếng là một trong những chuyên trang thương mại điện tử về hoa tươi uy tín hàng đầu Việt Nam nói chung và khu vực Hồ Chí Minh nói riêng. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Dịch vụ thegioihoa.net đã hỗ trợ kết nối yêu thương, truyền tải thông đẹp cảm xúc thành công cho hàng ngàn đối tác trong tất cả các dịp lễ hay kỉ niệm đặc biệt.

Với tôn chỉ hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Dịch vụ thegioihoa.net”, thegioihoa.net cam kết mang lại những lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng. Mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ điện hoa sẽ được giải đáp một cách rõ ràng, nhanh chóng và chính xác bởi đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đặc biệt, Dịch vụ thegioihoa.net còn tư vấn miễn phí loại hoa cần tặng, cách tặng hoa tạo ấn tượng, gây bất ngờ dành cho người thân, bạn bè hoặc người thương của quý khách.

Đáp ứng mọi nhu cầu điện hoa: hoa kỷ niệm, hoa khai trương, hoa hiếu, hoa sinh nhật, hoa tình yêu, hoa cưới,… thegioihoa.net nhận cung cấp hoa tươi theo yêu cầu, cam kết chất lượng tươi, đẹp, đúng loại. Với kinh nghiệm bó hoa, cắm hoa, Dịch vụ thegioihoa.net sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những món quà ý nghĩa mang thông điệp mà quý khách muốn gửi gắm đến người nhận. Thế Giới Hoa có mạng lưới phủ sóng khắp toàn quốc, nên quý khách hàng muốn giao hoa tận nhà tại bất cứ tỉnh thành nào, Thế Giới Hoa cũng đều có thể đáp ứng nhanh nhất chỉ sau 30’ kể từ khi chốt đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/26a Nguyễn Văn Vĩnh, P4, Tân Bình, Tp. HCM
Điện thoại: 0901 018 686
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoa24h/
Website: https://thegioihoa.net/

thegioihoa.net
thegioihoa.net
thegioihoa.net
thegioihoa.net
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy