The Water Man

top 1
Hằng Hoàng

The Water MAN cung cấp nước uống đóng bình, nước đóng chai số 1 tại TP. HCM. Đầy đủ nước tinh khiết, nước khoáng, ion kiềm như Petal, Lavie, Vĩnh Hảo, Vihawa...Trong suốt 15 năm cung cấp dịch vụ giao nước tận nơi, cửa hàng này luôn đặt yếu tố đúng giờ lên hàng đầu. Vì vậy, đây sẽ là địa chỉ cung cấp nước tinh khiết tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao The Water MAN luôn được khách hàng yêu thích và chọn lựa:

  • The Water MAN có một trung tâm xử lý đơn hàng khoa học và bài bản: đi đầu trong việc áp dụng công nghệ và tổ chức quản lý khoa học, giúp cho việc xử lý các yêu cầu đặt nước một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Nước luôn có sẵn trong kho: Việc luôn dự trữ một số lượng lớn nguồn nước chính hãng trong kho đã đẩy nhanh quá trình giao nước của The Water MAN. Mỗi khi có yêu cầu, nhân viên giao nước chỉ cần vận chuyển nước từ kho lên xe giao hàng và đi giao.
  • Đội ngũ nhân viên giao hàng đông - nhiệt tình - chất lượng: Việc sở hữu đội ngũ giao hàng trên 40 người, đã giúp The Water MAN đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ Hồ Chí Minh. Nhưng đông thôi chưa đủ, mỗi người nhân viên giao hàng đều được giao đào tạo quy trình bài bản, cách phục vụ nhiệt tình và luôn hết lòng chiều khách.
  • Giao hàng bằng xe tải và xe máy: Nếu bạn chỉ cần vài bình nước The Water MAN đã có đội ngũ giao nước bằng xe máy giao đến ngay cho bạn. Nếu bạn cần thật nhiều nước cho công ty, chuỗi cửa hàng, The Water MAN đã có những chuyến xe ô tô to bự đủ sức chứa cho bạn.
  • 2 kho hàng lớn tại Tân Bình và Bình Thạnh: Không chỉ có đội ngũ giao hàng đông đảo, The Water MAN còn thiết lập 2 điểm giao hàng lớn tại Tân Bình và Bình Thạnh. Điều này đã rút ngắn khoảng cách từ kho hàng đến người tiêu dùng nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 25 Mê Linh, P.19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 840 0000
Email:
hi@thewaterman.vn
Website:
www.thewaterman.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TheWaterMAN.vn/

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 18h00

The Water Man
The Water Man
The Water Man
The Water Man

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy