The Vin Spa Đà Lạt

Bạn cảm thấy mệt mỏi với công việc, cuộc sống hàng ngày? Bạn muốn tân trang lại nhan sắc với những liệu pháp làm đẹp hiệu quả, chất lượng? Bạn đang phân vân giữa rất nhiều những thương hiệu Spa làm đẹp tại thị trường Đà Lạt và không biết địa chỉ nào uy tín để có thể chọn mặt gửi vàng? Vậy thì The Vin Spa Đà Lạt chính xác là một câu trả lời không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Được ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ, The Vin Spa cam kết sẽ phục vụ bạn bằng những dịch vụ chất lượng với giá thành hợp lý nhất, nổi bật có thể kể đến như: điều trị mụn, nối mi, triệt lông vĩnh viễn, điều trị thâm, chăm sóc da, điều trị sẹo lõm, bắn mụt ruồi laser,...


Luôn hướng tới ''chất lượng dịch vụ vượt trội'', The Vin Spa Đà Lạt luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong chăm sóc da, body,... hoàn toàn thiên nhiên từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển nhất thế giới, giúp biến ước mơ sở hữu ngoại hình không tì vết của phái đẹp nhanh chóng thành trở thành hiện thực. Hơn thế nữa, một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao là một trong những niềm rất tự hào của The Vin Spa Đà Lạt, luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


Với kiến trúc đậm chất nền văn hóa phương Đông có cơ sở tại 60 Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt. The Vin Spa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu được bước vào cuộc hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, cùng hòa mình vào những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 079 8941 036 & 0388 933 797
Fanpage: www.facebook.com/spavindalat/

The Vin Spa Đà Lạt
The Vin Spa Đà Lạt
The Vin Spa Đà Lạt
The Vin Spa Đà Lạt

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

  1. top 1 SeoulSpa.Vn Đà Lạt
  2. top 2 Kay Spa
  3. top 3 Hana Spa Đà Lạt
  4. top 4 Rosy Spa Đà Lạt
  5. top 5 Loan Nguyen Skincare & Spa
  6. top 6 Spa Lê Quy
  7. top 7 Hiền Neen Spa
  8. top 8 May's Spa Đà Lạt
  9. top 9 The Vin Spa Đà Lạt
  10. top 10 Spa Thuỷ Mộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy