The Spruce Eats

The Spruce Eats là một trang web có uy tín và có thẩm quyền cao, cung cấp nhiều bài đánh giá về các chủ đề liên quan đến thực phẩm và nấu ăn khác nhau. Tập trung vào việc cung cấp thông tin có giá trị và đáng tin cậy, The Spruce Eats đã trở thành nguồn thông tin hữu ích cho những người đam mê ẩm thực cũng như những người nấu ăn tại gia. Trang web luôn đưa ra những đánh giá khách quan và được nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm, công thức nấu ăn và kỹ thuật nấu ăn.


The Spruce Eats có rất nhiều công thức nấu ăn ngon phù hợp, các video nấu ăn hướng dẫn bạn chính xác những việc cần làm và các mẹo hữu ích từ cả đầu bếp chuyên nghiệp lẫn đầu bếp tại gia có kinh nghiệm. Thư viện 20 năm mạnh mẽ của trang web với hơn 25.000 bài báo chuyên sâu và công thức nấu ăn bao gồm nhiều chủ đề và món ăn khác nhau, từ các món ăn cổ điển của Pháp đến các món ăn nhẹ,...


Các nhà văn và nhà phát triển công thức của trang web The Spruce Eats là những đầu bếp, tác giả sách dạy nấu ăn, chuyên gia pha chế và sinh viên tốt nghiệp trường ẩm thực, họ là những người tạo ra các bài báo và công thức nấu ăn với hình ảnh đẹp, hữu ích và thông tin chi tiết có giá trị được mài giũa sau nhiều năm làm việc thực tế. Cho dù bạn đang tìm cách thành thạo một kỹ thuật nấu ăn mới, nâng cấp thiết bị nhà bếp của bạn hay chỉ đơn giản là tìm ra những món cần làm cho bữa tối, The Spruce Eats sẽ chỉ cho bạn cách làm những điều đó một cách nhanh chóng nhất.


Website: https://www.thespruceeats.com/

Trang web The Spruce Eats
Trang web The Spruce Eats
Hướng dẫn nấu ăn trên The Spruce Eats

Top 10 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Allrecipes.com
  2. top 2 Food Network
  3. top 3 Taste of Home
  4. top 4 Delish
  5. top 5 BBC Good Food
  6. top 6 The Spruce Eats
  7. top 7 The Kitchn
  8. top 8 Food.com
  9. top 9 Chef’s Pencil
  10. top 10 Simply Recipes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy