The Refinery

top 4
Kim Tuyền

Được trang trí theo truyền thống Bistro lớn nhất của Paris, The Refinery là một Quán rượu và Quán rượu kiểu Pháp xinh xắn nằm ở Xưởng sản xuất cũ của Sài Gòn. Ẩn mình trong một sân trong yên tĩnh và vắng vẻ, The Refinery có sân hiên ngoài trời có mái che rộng lớn với những chiếc ghế bành bằng liễu gai thoải mái để thư giãn cả ngày cũng như không gian trong nhà được trang trí trang nhã.


Trong khi quán rượu phục vụ các món ăn tuyệt vời - đừng rời đi mà không thử “Filet Mignon” - lựa chọn rượu vang tuyệt vời với 17 loại rượu vang của Thế giới Cổ và Mới được cung cấp trong ly. Vào cuối tuần, brunch rất phổ biến (nên đặt trước) với đài phun sô-cô-la miễn phí và góc dành riêng cho trẻ em - hoàn chỉnh với "bảo mẫu tại nhà" - khiến trẻ em và người lớn thích thú.


Nhà hàng Pháp The Refinery nằm trên số 74 đường Hai Bà Trưng, quận 1 mang một phong cách đậm chất Pháp rất riêng biệt. Mới bước vào hàng Pháp The Refinery bạn sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn yên tĩnh, được thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, sang trọng. Đặc biệt với việc đầu tư kĩ lưỡng trong khâu thiết kế bố trí các trang thiết bị, vật dụng càng làm cho nhà hàng toát lên vẻ lộng lẫy của một nhà hàng châu Âu thực thụ. Đến với nhà hàng Pháp The Refinery bạn có thể lựa chọn hai không gian khác nhau cho bữa ăn của mình, không gian bên ngoài rộng rãi xanh mát, bên trong được thiết kế với phong cách mang đậm lối kiến trúc cổ xưa, vô cùng tinh tế.


Hãy chọn The Refinery là nơi trải nghiệm ẩm thực Pháp với không gian ấm cúng, sang chảnh cho bữa trưa của các ngày trong tuần, hay trong một cuộc họp kinh doanh hoặc một buổi tối lãng mạn. Không thể bỏ qua địa điểm độc đáo với khía cạnh lịch sử vô cùng thú vị này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Hai Ba Trưng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3823 0509

Email: info@therefinerysaigon.com

Website: http://www.therefinerysaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/refinery.saigon/

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

The Refinery
The Refinery
The Refinery
The Refinery

Top 12 Nhà hàng Pháp nổi tiếng lãng mạn nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Bonjour Resto'
  2. top 2 Cocotte
  3. top 3 Le Corto
  4. top 4 The Refinery
  5. top 5 La Villa French Restaurant
  6. top 6 P'ti Saigon
  7. top 7 RuNam d'Or
  8. top 8 Chanh Bistro Rooftop Saigon
  9. top 9 La Crêperie
  10. top 10 Mekong Merchant Saigon
  11. top 11 Chez Gilbert Saigon
  12. top 12 Le Bacoulos

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy