The Preparation - Ngày Không Còn Mẹ

Là bộ phim mới nhất của điện ảnh Hàn sắp sửa ra rạp ở Việt Nam và là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Cho Young-jun. The Preparation là câu chuyện xoay quanh Ae Soon (Ko Du Shim) và người con thể xác đã 30 nhưng đầu óc vẫn còn kẹt lại ở năm anh còn là đứa trẻ 7 tuổi - In Gyu (Kim Sung Kyun).


Chính vì vậy mà bà Ae Soon đã dành 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho anh, điều này khiến bà trở thành người rất khó tính. Cho đến một ngày, khi nhận ra thời gian hai mẹ con còn bên nhau đang cạn dần, bà đã lo lắng biết bao. Vì thế mà bà quyết định lập ra một danh sách các việc cần làm để chuẩn bị hành trình trưởng thành cho con, để con có thể tự lo cho mình khi bà không còn bên cạnh. Từng giây, từng phút In Gyu trưởng thành cũng là từng phút, từng giây anh chuẩn bị xa mẹ mình mãi mãi.


Diễn xuất duyên dáng và tự nhiên của Kim Sung Kyun, kết hợp với màn trình diễn dày dạn kinh nghiệm của nữ diễn viên gạo cội Ko Du Shim hứa hẹn truyền tải thành công thông điệp nhân văn về tình cảm mẹ con và gia đình, mang đến cho khán giả một mùa 8/3 cảm động và ý nghĩa.

The Preparation
The Preparation
Phim The Preparation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy