The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)

The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo là một bộ phim hài lãng mạn dành cho thanh thiếu niên năm 2019 của Mỹ, do Chris Nelson đạo diễn từ kịch bản của Steve Bloom và Randall Green. Nó dựa trên tiểu thuyết The Stand-In của Steve Bloom. Brooks Rattigan tạo ra một cái app để người ta trả tiền cho anh làm bạn trai thế thân của họ trong bất cứ dịp nào.


Cuộc Hẹn Hoàn Hảo - The Perfect Date xoay quanh anh chàng Brooks Rattigan (Noah Centineo), trong một lần nhận lời đưa cô gái tên Celia Lieberman (Laura Marano) đến vũ hội ở trường, đã nảy ra ý tưởng làm một cái app tên là Stand In. Chỉ cần sử dụng app này là người ta có thể trả tiền để anh đóng giả bạn trai, bạn hẹn hò, người trò chuyện… với phong cách và yêu cầu mà họ mong muốn. Phát triển app cùng với người bạn thân là Murph (Odiseas Georgiadis), dịch vụ Stand In của anh nhanh chóng phát triển.


Trong khoảng thời gian đó, anh gặp tình yêu sét đánh là Shelby (Camila Mendes) và bắt đầu tìm đường để chinh phục cô. Vừa có tiền, có cơ hội được vào ngôi trường mà mình mong ước, hẹn hò với cô gái nổi tiếng và hấp dẫn nhất, nhưng liệu mọi chuyện có đơn giản đến thế?


Điểm IMDb: 5.8

Điểm Tomatometer: 67%

Điểm đánh giá từ khán giả: 36%

The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)
The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)
The Perfect Date – Cuộc Hẹn Hoàn Hảo (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy