The New's Hair

top 4
Phương Trinh

The New’s Hair Salon hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với 7 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,…The New’s Hair là một điểm sáng chuyên về làm các mẫu tóc như ombre ( balayage ).


Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất. The New’s Hair hiện thân là phù thủy với sự biến hóa tuyệt vời để tạo ra những kiểu tóc chất lượng.


Để nhuộm đều một màu tóc nói chung hay các mẫu tóc như ombre ( balayage ) nói riêng cần phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí hoàn hảo về CHUẨN MÀU SẮC, ĐỀU MÀU và ĐỘ BÓNG CỦA TÓC. Ngoài yếu tốt chất lượng sản phẩm ra, quan trọng nhất vẫn là người thợ có khả kinh nhiệm đánh giá được đúng chất liệu tóc phù hợp với sản phẩm nào và tỉ lệ bao nhiêu. The New's Hair luôn chú trọng từng công đoạn và luôn đào tạo, kiểm tra kỹ thợ đủ chuyên môn mới được nhuộm cho khách.


Tại The New's Hair, bạn hoàn toàn có thể thay đổi kết hợp với những màu nhuộm trendy đầy độc đáo và mới lạ. Màu tóc coral pink, màu beige, tím… rực rỡ hơn cả nắng vàng. Màu blue brown, dark blue,…dành cho những ai thích sự huyền bí. Và đừng lo lắng nếu vẫn chưa tìm được một màu nhuộm phù hợp vì các chuyên gia của The New's Hair sẽ tỉ mỉ đánh giá từng chất tóc, mỗi khuôn mặt, kết hợp xu hướng để tư vấn & thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất.

The New's Hair luôn tự hào là salon đi đầu xu hướng thiết kế mẫu tóc hiện nay với:

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, bắt trendy nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
  • The New's Hair chuyên uốn/nhuộm và phục hồi tóc hư tổn.
  • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô sơ, hư tổn.
  • Chế độ bảo hành tốt - bảo hành tới khi khách thấy thật sự hài lòng.
  • The New's Hair sử dụng 100% các sản phẩm chính hãng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em. Là salon đầu tiên ở Sài Gòn sử dụng toàn bộ các sản phẩm cao cấp của Dyson.
  • Giá cả luôn phải chăng.

Đến với The New’s Hair sẽ không còn những trải nghiệm không tốt của những mô hình salon công nghiệp thiết kế dáng tóc đại trà ngoài kia. Thay vào đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt & màu tóc đẹp ấn tượng. Ngoài ra, salon cũng là nơi được nhiều KOls và các nghệ sĩ trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM

Hotline: 0976 141 241

Fanpage: https://www.facebook.com/thenewshairvn

Instagram: https://www.instagram.com/the_new.s_hair/

Open: 9:00 AM - 8:00 PM

The New's Hair chuyên về làm các mẫu tóc như ombre ( balayage )
The New's Hair chuyên về làm các mẫu tóc như ombre ( balayage )
The New's Hair
The New's Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy