The New's Hair

top 5
Phương Trinh

Thay đổi bản thân với một kiểu tóc mới, sắc màu mới, phong cách mới sẽ giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn và có sức hút hơn mỗi khi xuống phố. Và tại The New's Hair, các bạn không chỉ đến làm tóc mà còn để chọn phong cách hợp với mình.

The New’s Hair là địa chỉ được nhiều KOLs và nghệ sĩ thường xuyên lựa chọn.

The New's Hair
luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu xu hướng trong các dịch vụ tạo các dáng tóc uốn và nhuộm màu thời trang. Đầu tư cho trang thiết bị cao cấp của Dyson để mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cũng nhờ “tiếng lành đồn xa” mà The New's Hair không ngừng được chị em tin tưởng lựa chọn. Những mẫu tóc của salon phù hợp với những cô nàng sành điệu, trẻ trung và hiện đại. Salon luôn cập nhật những mẫu tóc đang được thịnh hành nhất để bắt kịp xu hướng và phong cách làm tóc.

Salon biết “chiều ý” khách khi “kiến tạo” nên những mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng như suối, đặc biệt phù hợp trong tiết trời cuối Thu chuyển sang Đông. Thần thái sang chảnh mà vẫn duyên dáng, thanh lịch chính là điều chỉ có những nếp sóng gợn mềm mang dấu ấn riêng của The New's Hair. Cùng với quy trình làm tóc đúng chuẩn, salon còn giúp hàng nghìn mái tóc hư tổn “hồi sinh” và tự tin toả sáng, bóng khỏe, suôn mềm nhất.

Dịch vụ làm tóc của The New's Hair có giá cả hợp lí. Mái tóc được làm xong với kiểu dáng đẹp, màu chuẩn và trẻ trung.

Đội ngũ thợ tóc nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tinh thần dịch vụ chuyên nghiệp chính là điều được không ít khách hàng ngợi khen khi nói về The New's Hair. Lời chào nhiệt tình, cái cúi đầu thân thiện cùng sự quan tâm chân thành, lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm cách giải quyết vấn đề hợp lý của các chuyên viên đã “ghi điểm” tối đa trong lòng mỗi vị khách ghé nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0976 141 241

Fanpage: https://www.facebook.com/thennewhair

Open: 9:00AM - 8:00PM

The New's Hair
The New's Hair
The New's Hair
The New's Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy