The Mira Central Park Hotel

top 3
Phương Trinh

Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu đương đại với phong cách trang trí sắc nét và miễn phí, bố cục thanh lịch và lãng mạn hài hòa với không gian xanh tự nhiên, The Mira Central Park Hotel đang trở thành khách sạn năm sao đầu tiên ở Biên Hòa - Đồng Nai, một thành phố lớn hiện đại có thu nhập cao trên vốn và các khu công nghiệp lớn ở Đông Nam Việt Nam. Nằm ở vị trí vàng ở trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnhThe Mira Central Park Hotel mang đến sự thuận tiện cho du khách bằng cách dễ dàng đến các địa điểm lớn như sân bay Tân Sơn Nhất (cách 30 km), Công viên du lịch Bù Long (cách 13 km ), Thành phố Vũng Tàu (cách 90 km). Kiến trúc đương đại kết hợp với không gian xanh tạo ra bầu không khí thoáng đãng.


Sở hữu diện tích 1.2 ha, Mira Central Park được đầu tư với nhiều dịch vụ hiện đại hàng đầu, như nhà hàng, hồ bơi, spa, massage, phòng chờ 360 độ trên bầu trời, 7 sảnh tiệc cưới và 2 phòng hội nghị với sức chứa hơn 2.600 khách, 195 phòng khách sạn được chia thành 6 loại khác nhau với tiêu chuẩn năm sao. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại có thể tối đa hóa không gian trang trí, nội thất hiện đại và sang trọng, như: minibar, phòng tắm hơi, truyền hình cáp,... Các cơ sở này sẽ có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.


Các loại phòng mà khách hàng có thể tham khảo khi muốn lưu trú tại The Mira Central Park Hotel: Classic Room, Premier Room, Deluxe Room, Executive Room, Residence Suite, Presidential Suite,... Mỗi mức phòng sẽ có giá khách nhau đi kèm với các dịch vụ khách nhau


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1809 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    Hotline: 0917 741 010 - 0943 744 040 - 0251 8870 999

    Email: themiracentralpark@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheMiraCentralPark/

    Website: https://themiracentralpark.com.vn/

    The Mira Central Park Hotel
    The Mira Central Park Hotel
    The Mira Central Park Hotel
    The Mira Central Park Hotel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy