The Masterful Cat Is Depressed Again Today

Câu chuyện của The Masterful Cat Is Depressed Again Today với tên Tiếng Việt là Hôm nay chú mèo siêu đẳng lại bị trầm cảm bắt đầu khi cô nhân viên văn phòng trẻ Saku nhận nuôi một con mèo đen đi lạc, cô không bao giờ ngờ rằng cuộc sống của cô sẽ thay đổi hoàn toàn sau đó.


Yukichi là một chú mèo khổng lồ cao hơn Saku, không giống như những chú mèo chúng ta thường thấy. To lớn như một con người và cực kỳ thông minh, Yukichi có thể đi bằng hai chân và sử dụng bất kỳ loại công cụ hoặc thiết bị nào. Anh ấy cũng có khả năng ghi nhớ tuyệt vời và có thể học hỏi những điều mới một cách dễ dàng. Anh ấy rất giỏi việc nội trợ, đặc biệt là nấu ăn, một kỹ năng mà anh ấy rất tự hào. Anh ta trông coi nhà cửa khi Saku đi làm, cũng như lo cơm nước và việc nhà. Mặc dù tuyên bố gắn bó với Saku chỉ để không chết đói nhưng rõ ràng là theo thời gian anh ấy ngày càng yêu mến cô ấy, lo lắng cho sức khỏe của cô ấy và hỗ trợ cô ấy trong các vấn đề hàng ngày.


Bộ phim anime The Masterful Cat Is Depressed Again Today được sản xuất bởi GoHands, với Katsumasa Yokomine và Susumu Kudo làm đạo diễn. Phim được phát sóng từ ngày 8 tháng 7 đến ngày 30 tháng 9 năm 2023 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trên toàn thế giới. Bạn có thể xem full bộ anime trên ứng dụng Netflix hoặc trên kênh Youtube Ani-One Asia.


Điểm IMDb: 7.2

Link xem: www.youtube.com/watch?v=Fwg7PmPu0Xo

The Masterful Cat Is Depressed Again Today
The Masterful Cat Is Depressed Again Today
The Masterful Cat Is Depressed Again Today trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy