The Manner's Tailor

top 7
Phương Trinh

The Manner’s Tailor cũng được nhiều người biết đến là một trong những nhà may uy tín tại Hà Nội. Nơi đây, chuyên may về âu phục cho nam chẳng hạn như: Vest nam, áo sơ mi, quần âu... Kể từ ngày thành lập đến giờ, The Manner’s Tailor vẫn đã và đang cố gắng để mang lại thật nhiều những sản phẩm không chỉ đẹp về chất liệu, mẫu mã mà còn rẻ về giá cả may đo, để khách hàng có thể nhận được những bộ âu phục như ý mình muốn mà lại hợp túi tiền.


The Manner là nhà may hiếm hoi ở Hà Nội có chính sách chăm sóc trọn đời miễn phí. Cụ thể là bộ Vest của bạn sẽ sửa chữa lại miễn phí khi bạn tăng hoặc giảm cân sau này, bất kể là bao nhiêu năm đi nữa, cửa hàng cũng không tính chi phí gì. Thêm nữa, cửa hàng còn giặt khô miễn phí 2 lần mỗi năm cho bạn để đảm bảo bộ Vest có thể phục vụ bạn lâu nhất.

Đến với The Manner, bộ Vest của bạn không những sẽ được may đo rất vừa vặn, trẻ trung, mà còn được bảo hành và giặt ủi trọn đời. The Manner thành lập từ năm 2015, may đo theo phom dáng trẻ trung và vừa vặn để khách hàng trông gọn gàng và cao ráo nhất, đồng thời vẫn thoải mái cử động khi mặc. Với kinh nghiệm nhiều năm, The Manner hiểu rõ nên làm như thế nào là vừa vặn vì đã phục vụ hàng nghìn khách hàng khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29, ngách 1, ngõ 20, Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0335 719 513
Email: themannervn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/themanner.store
The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy