The Hunger Games: Catching Fire

The Hunger Games: Catching Fire là phần tiếp nối của phim Đấu trường Sinh tử. Bộ phim được sản xuất bởi hãng Lionsgate. Francis Lawrence được chọn làm đạo diễn trong phần này, đạo diễn hình ảnh do Simon Beaufoy và Michael Arndt phụ trách. Francis Lawrence đảm nhận vai trò đạo diễn thay Gary Ross trong phần trước. Bộ phim được khởi quay vào ngày 10 tháng 9 năm 2012 tại Atlanta, Georgia trước khi chuyển đến Hawaii để tiếp tục quay.


Mười hai tháng sau khi chiến thắng Hunger Games lần thứ 74, Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) và cộng sự của cô là Peeta Mellark phải tham gia chuyến đi được gọi là Chuyến du lịch của Victor, trong đó họ đi thăm tất cả các quận, nhưng trước khi rời đi, Katniss được Chủ tịch Snow đến thăm và nói lời cảnh báo.


Một năm trước trong các trò chơi khi cô ấy chọn cái chết với Peeta và với việc cả Katniss và Peeta đều tuyên bố là người chiến thắng, điều đó đang thúc đẩy một cuộc nổi loạn có thể xảy ra. Anh ấy nói với Katniss rằng trong khi đi lưu diễn, cô ấy nên cố gắng đảm bảo rằng mình dập tắt ngọn lửa nổi loạn ấy, nếu không những người cô ấy quan tâm sẽ gặp nguy hiểm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Francis Lawrence

Một số diễn viên: Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Jennifer Lawrence

Thời lượng: 2h 26 phút

Năm phát hành: 2013

The Hunger Games: Catching Fire
The Hunger Games: Catching Fire
The Hunger Games: Catching Fire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy