Top 6 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu
  2. top 2 Bình An Village
  3. top 3 Palace Long Hải Resort
  4. top 4 Imperial Vũng Tàu Resort
  5. top 5 Pullman Resort Vũng Tàu
  6. top 6 Ocean Bay

The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu

The Grand Ho Tram Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Hãy thử ngả lưng lên chiếc giường êm ái trong những căn phòng có phong cách trang trí sang trọng bậc nhất của The Grand Ho Tram Strip hoặc thách thức bản thân với sân golf 18 lỗ – The Bluffs được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman để trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Tiệc cưới lãng mạn trên bờ biển, trao nhau lời thề nguyền trong tiếng sóng biển, trong chiều hoàng hôn đang dần tắt nắng là điều biết bao cặp đôi mơ ước.


Được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới, The Grand Ho Tram Vung Tau là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi đang tìm kiếm không gian lãng mạn, tinh tế để có một ngày cưới trọn vẹn không thể nào quên. Biển Hồ Tràm từ lâu đã là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng với thiên nhiên trong lành, bãi biển hoang sơ và điều kiện tự nhiên thuận lợi. Đến với biển Hồ Tràm, bạn sẽ được thưởng ngoạn trong những buổi chiều hoàng hôn thơ mộng với những áng mây tuyệt sắc hay những sớm bình minh trong vắt, trải những tia nắng vàng ngọt dịu xuống mặt biển phẳng lặng, xanh biếc tựa tấm gương khổng lồ, khung cảnh biển nơi đây thật sự là nơi khiến bao cặp đôi hy vọng cùng nhau tay trong tay trao lời yêu thương, hẹn ước cùng đất trời. Giữa tiếng sóng dập dìu như thì thầm câu chuyện tình của biển, bên bờ cát dài xa tít, lời hẹn ước trăm năm sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.


Khuôn viên của The Grand rộng tới 400 hecta với các khu vực được bố trí thông minh đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, giải trí, tham dự tiệc của tất cả quan khách. Bãi đỗ xe lớn thoải mái cho khách đến dự tiệc bằng xe riêng, trong khi các tiện ích hỗ trợ di chuyển nội khu giúp quan khách dễ dàng tới được các khu vực mong muốn. Khu vực tổ chức tiệc tại The Grand vô cùng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn cho cặp đôi. Với những ai ưa thích không gian thiên nhiên với phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản, nhẹ nhàng, bãi biển riêng lúc chiều buông là một ý tưởng tuyệt vời.


Hãy để The Grand Hồ Tràm giúp bạn lên kế hoạch tổ chức cho ngày trọng đại này. The Grand Ho Tram Strip tự hào là nhà tổ chức tiệc cưới bên bờ biển tốt nhất tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khu nghỉ dưỡng cam kết sẽ đem cho bạn những giây phút lãng mạn, những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ. Bạn sẽ có tiệc cưới đầy lãng mạn, khoảnh khắc lãng mạn trên bãi biển thơ mộng hoặc một tiệc cưới được phủ khắp hoa tươi thật ngọt ngào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 1800 588 801
Email: Reservations@thegrandhotram.com
Website: https://thegrandhotram.com/vi/
Fanpage: facebook.com/TheGrandHoTramStrip

The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip
The Grand Hồ Tràm Strip

Top 6 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. top 1 The Grand Hồ Tràm Vũng Tàu
  2. top 2 Bình An Village
  3. top 3 Palace Long Hải Resort
  4. top 4 Imperial Vũng Tàu Resort
  5. top 5 Pullman Resort Vũng Tàu
  6. top 6 Ocean Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy