The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)

The Good Place là phim truyền hình sitcom trên đài NBC của Michael Schur, người đã tạo ra những show hài nổi tiếng khác như The Office, Parks and Recreation và Brooklyn Nine-nine. Hiện The Good Place đã khép lại với mùa thứ 4 và đang được chiếu trên Netflix, vậy những lý do gì mà bạn không nên bỏ qua bộ phim đặc biệt này?


Nội dung phim xoay quanh Eleanor Shellstrop (Kristen Bell), một cô gái đến từ Arizona, được chấp nhận vào Chốn Tốt Đẹp bởi vì cô đã giúp đỡ nhiều người lúc còn sống. Eleanor được Michael (Ted Danson), người quản lý - kiến trúc sư của Chốn Tốt Đẹp và Janet (D'Arcy Carden), một robot với hiểu biết tường tận về vũ trụ, giới thiệu với thế giới này, nơi mà mọi mong muốn của cô đều sẽ được đáp ứng.


Sau khi được tham quan ngôi nhà mà cô sẽ ở, Eleanor gặp gỡ Chidi Anagonye (William Jackson Harper), một giáo sư dạy đạo đức và triết học và là người bạn "tri kỷ" của cô tại Chốn Tốt Đẹp. Tuy nhiên, Eleanor lại tiết lộ với Chidi rằng cô không thuộc về nơi đây và từ đó, Chidi buộc phải giúp đỡ Eleanor giữ kín bí mật cũng như giúp cô trở thành một người tốt hơn để có thể ở lại Chốn Tốt Đẹp.


Ý tưởng chính của The Good Place xoay quanh những vấn đề cơ bản của đạo đức và triết lý: thế nào là một người tốt, thế nào là đúng và sai? Trong The Good Place, những hành động ở Trái Đất lúc bạn còn sống sẽ quyết định bạn sẽ vào Chốn Tốt Đẹp hay Chốn Xấu Xa. Nếu bạn làm nhiều việc tốt hơn việc xấu, điểm số của bạn sẽ được hệ thống tính toán và kết quả cuối cùng có thể sẽ giúp bạn vào được nơi mà bạn từng nghĩ là thiên đàng. Đơn giản đúng không? Dĩ nhiên, The Good Place lại đặt ra nhiều câu hỏi phức tạp hơn thế.

The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)
The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)
The Good Place (Chốn Tốt Đẹp)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy